AIG COMMUNICATIONS CHUYỂN GIAO THIẾT BỊ VÀ PHẦN MỀM PHÁT SÓNG

Ngày nay, Công nghệ 4.0 dần trở nên quan trọng trong nhiều lĩnh vực, trong đó lĩnh vực quảng cáo OOH & DOOH cũng không ngoại lệ. AIG communications đã và đang thực hiện chuyển giao Công nghệ cho nhiề..

AIG communications - Là hệ sinh thái quảng cáo tuyên phong tại Việt Nam.

Quá trình hình thành và lên ý tưởng cho hạng mục này phải bắt đầu từ năm 2014, khi đó Màn hình Led là điều mới mẻ và đang dần trở thành xu hướng Quảng cáo ngoài trời. Cũng vào năm đó, AisaMedia có cơ hội triển khai thi công hệ thống led ngoài trời thông qua việc hợp tác với hệ thống Trung tâm thương mại Vincom tiến hành đầu tư màn hình led mặt tiền trên toàn quốc. Và AsiaMedia cũng triển khai nhiều công trình xã hội hóa led tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tiếp nối với những thêm nhiều dự án đã và đang triển khai Màn hình led tại các hệ thống siêu thị Co.opmart, Trung tâm thương mại như BigC, Lotte.

Để phục vụ tốt và quản lý được các hệ thống tương đối lớn, AisaMedia đã không ngừng xây dựng và thực hiện hóa phát triển nền tảng Công nghệ quảng cáo 4.0 và đã vào giai đoạn hoàn thiện vào năm 2021.

Đến nay, hệ thống AIG communications đã đáp ứng mọi nhu cầu, tiện ích trong việc minh bạch lịch phát sóng và giúp Khách hàng chủ động kiểm tra tại bất kỳ lúc nào vào thời điểm nào. Nền tảng phần mềm phát sóng và lập lịch được tối ưu bảo mật nhiều lớp, phần mềm Linux và được iCloud hỗ trợ, hệ thống phát sóng đã đi vào hoạt động ổn định được nhiều Khách hàng, Chủ bảng quảng cáo hoan nghênh đón nhận.

Hiện nay hệ thống phần mềm phát sóng đang được AIG communications Chuyển giao công nghệ cho nhiều Nhà đầu tư, Chủ bảng Quảng cáo tại Việt Nam sử dụng và trải nghiệm miễn phí trong vòng 03 năm.

Lợi ích khi sử dụng Phần mềm phát sóng:

  • Nội dung quảng cáo phát sóng đồng loạt, vòng lặp chính xác.
  • Nhật ký phát sóng được lưu trữ cụ thể
  • Có thể truy xuất dữ liệu nhanh chóng
  • Tính bảo mật và an toàn cao

Thông qua hệ thống phát sóng AIG communications luôn luôn tiếp nhận những đóng góp quý giá từ các Khách hàng, đối tác nhằm xây dựng và hoàn thiện những tiện ích của phần mềm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng và phục vụ được công tác quản lý nền tảng phát sóng dễ dàng, thao tác đơn giản.

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào