Asia Media Vietnam Đón Nhận Tin Vui Đầu Năm Tân Sửu 2021

Xuân Tân Sửu 2021, Asia Media Vietnam nhận được rất nhiều lời chúc vô cùng ý nghĩa từ khách hàng, đó là những điều đáng quý nhất mà chúng tôi luôn trân trọng....

Năm 2020 – một năm đã đi vào lịch sử nhân loại với dịch bệnh covid-19 dẫn đến muôn vàn khó khăn từ kinh tế đến chính trị trên toàn cầu. Trải qua một năm đầy biến động, một mùa xuân nữa lại đến với truyền thống khắp mọi nơi đón mừng năm mới Tân Sửu 2021. Thay mặt Asia Media Vietnam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng: Sabeco, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Sơn Kansai, BE, Bamboo Airways, Sơn Aip Corp, Nhựa Đạt Hòa và Vietinbank, Danh Khôi,…. đã quan tâm, ủng hộ, hài lòng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của Asia Media Vietnam. Asia Media Vietnam vô cùng vinh dự đón nhận và cam kết nâng cao dịch vụ ngày càng tốt và hoàn thiện hơn nữa.

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, Asia Media Vietnam nhận được rất nhiều lời cảm ơn, lời chúc vô cùng ý nghĩa từ các khách hàng, đó là những điều đáng quý nhất mà Asia Media Vietnam luôn trân trọng.

SABECO

Sabeco đánh giá rất cao sự hỗ trợ nhiệt tình và chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp và sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ để đem lại hiệu quả chiến dịch tốt nhất. Cảm ơn Asia Media, hi vọng là trong thời gian sắp tới hai bên sẽ có dịp hợp tác nhiều và tốt hơn nữa” – Lời nhắn đầy chân thành của Sabeco gửi đến Asia Media khi tham gia chương trình.

Trải qua hơn 145 năm lịch sử nguồn gốc và 43 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Sabeco từ dòng chảy vàng óng của bia đã và sẽ luôn được nỗ lực gìn giữ để tiếp nối đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt.

SƠN KANSAI 

Kansai Paint rất hân hạnh khi nhận được món quà tri ân đầy ý nghĩa từ Asia Media. Món quà này tượng trưng cho sự đồng hành hợp tác và phát triển của Kansai Paint và Asia Media. Thay mặt Kansai Paint xin gửi lời cám ơn tới Asia Media. Chúc Quý Công ty đón Xuân Tân Sửu Vạn sự như ý, thành công và phát triển. Chúc cho sự hợp tác giữa Kansai Paint và Asia Media trong năm 2021 càng thêm rực rỡ.” – Lời nhắn đầy ý nghĩa của Kansai gửi đến Asia Media khi tham gia chương trình “Mừng Xuân 2021”.

Kansai Paint – Thương hiệu sơn hơn 100 năm đến từ Nhật Bản. Hiện nay, Kansai Paint là một trong những tập đoàn sản xuất vật liệu phủ lớn nhất thế giới, đứng thứ 8 trong Top 20 thương hiệu sơn lớn nhất toàn cầu. Kansai Paint có mặt tại 5 châu lục, hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ và tại Việt Nam, thương hiệu cũng đã phân phối tới 63 tỉnh thành trong cả nước.

BAMBOO AIRWAYS

Bamboo Airways xin cảm ơn và đánh giá cao sự hợp tác, đồng hành giữa Bamboo Airways và Asia Media trong năm 2019-2020. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của Asia Media đã luôn đem lại sự tin tưởng và đã góp phần đắc lực trong việc giới thiệu hình ảnh của Bamboo Airways đến khách hàng.

Bamboo Airways rất hân hạnh khi nhận được món quà tri ân từ Asia Media. Món quà này tượng trưng cho sự đồng hành hợp tác và cam kết cùng phát triển giữa hai bên.

Bamboo Airways xin gửi lời cám ơn tới Asia Media. Chúc Quý Công ty năm mới Năm mới tràn ngập Hạnh Phúc – Sức Khỏe – Thành Công. Chúc cho sự hợp tác giữa Bamboo Airways và Asia Media trong năm 2021 thêm phát triển và bền vững. Xin cảm ơn.” – đôi lời Bamboo Airways gửi đến Asia Media.

Trải qua một năm đầy khó khăn và biến động, Bamboo Airways luôn tự hào là nhãn hàng không có sự tăng trưởng mạnh mẽ về mọi mặt. Bamboo Airways cam kết cung cấp tới hành khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất hướng tới định hướng 5* quốc tế, đúng với giá trị cốt lõi mà hàng đã xây dựng.

Khám phá Việt Nam và thế giới với mức giá hợp lý cùng dịch vụ thân thiện xuất phát từ lòng hiếu khách cùng sự tỉ mỉ, tận tâm tuyệt đối chính là điều hành khách có thể kì vọng ở Bamboo Airways. Và Bamboo Airways tin rằng điều đó mang ý nghĩa “Hơn cả một chuyến bay!”


SƠN AIP CORP

Aip Corp trân trọng các hoạt động hỗ trợ truyền thông của Asia Media, nơi song hành cùng các thương hiệu hàng đầu trên nền tảng OOH chất lượng trải dài đất nước, sàn thông tin quảng cáo Emagazine cũng là một kênh thú vị đầy sáng tạo. Qua những lần hợp tác, chúng tôi hài lòng nhất bởi sự tận tâm của các bạn, xuân mới đang về chúc Asia Media thành công hơn trên nhiều nấc thang mới, hi vọng luôn luôn được hợp tác cùng nhau.” – đôi lời nhận xét Aip Corp gửi đến Asia Media.

Aip Corp gia nhập thị trường sơn Việt Nam từ năm 2015, Công ty Cổ phần Sơn Quốc tế Châu Á – Aip Corp, là doanh nghiệp sản xuất sơn và vật liệu phủ thế hệ trẻ, đã và đang không ngừng thực hiện sứ mệnh, đưa đến tay người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng và dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế, cùng định hướng phát triển: “Xây dựng niềm tin, chia sẻ giá trị.”

NHỰA ĐẠT HÒA

“Lời đầu tiên, Nhựa Đạt Hòa chân thành cảm ơn món quà đầy ý nghĩa từ Asia Media trong việc hỗ trợ Nhựa Đạt Hòa giới thiệu hình ảnh của công ty đến khách hàng. Món quà tượng trưng cho sự hợp tác và phát triển của Nhựa Đạt Hòa và Asia Media trong thời gian tới. Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, kính chúc Quý Công ty năm mới Vạn Sự Như Ý, Thành Công và Phát Triển. Chúc cho sự hợp tác giữa Nhựa Đạt Hòa và Asia Media trong năm 2021 thêm phát triển và bền vững. Xin cảm ơn” – Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa.  Với 27 năm định hướng phát triển và tăng quy mô sản xuất, hiện nay Đạt Hòa đã trở thành một nhà cung cấp có uy tín của ngành ống nhựa Việt Nam. 

DANH KHÔI VIỆT

“Thay mặt Danh Khôi Việt chân thành cảm ơn món quà đầy ý nghĩa từ Asia Media trong việc hỗ trợ Danh Khôi Việt giới thiệu hình ảnh của công ty đến khách hàng. Món quà tượng trưng cho sự hợp tác và phát triển bền vững của Danh Khôi Việt và Asia Media trong thời gian tới. Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, kính chúc Quý Công ty năm mới Vạn Sự Như Ý, Thành Công và Phát Triển. Chúc cho sự hợp tác giữa Danh Khôi Việt và Asia Media trong năm 2021 càng thêm rực rỡ. Xin cảm ơn!” – Công ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi Việt. 

Danh Khôi Việt – một doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, hoạt động theo phương châm “Trao niềm tin – Xây hạnh phúc“, Danh Khôi Việt luôn nỗ lực phát triển hướng đến giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, chủ đầu tư, cho chính doanh nghiệp và cho xã hội.

VIETINBANK

VietinBank gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Asia Media đã đồng hành, hợp tác cùng VietinBank trong thời gian qua. Nhân dịp tết Tân Sửu 2021, VietinBank kính chúc Asia Media tiếp tục phát triển mạnh mẽ, thành công hơn nữa!” – Ngân hàng TM CP Công Thương Việt Nam. 

Vietinbank hiện được đánh giá là một trong số những ngân hàng đứng đầu thuộc sở hữu của nhà nước. Sự phát triển vượt trội của Vietinbank bao gồm hệ thống các chi nhánh và sở giao dịch được phủ sống và phát triển hầu hết các tỉnh ở Việt Nam với một hội sở chính được đặt tại Hà nội và 151 chi nhánh lớn nhỏ trong Việt Nam và nước ngoài và hơn 1000 địa điểm phòng giao dịch lớn.

Trải qua nhiều năm phát triển không ngừng, đây được xem là một trong những thành tựu nổi bật của Ngân hàng Vietinbank. Vietinbank đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người, chất lượng và dịch vụ của Ngân hàng được đánh giá cao, vươn xa tầm quốc tế. 

Năm 2020, Tạp chí Global Banking and Finance Review chính thức công bố VietinBank giành Giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2020”. Đây là năm thứ 5 liên tiếp VietinBank vinh dự nhận giải thưởng uy tín này. Kết quả này xứng đáng cho những đóng góp, nỗ lực không ngừng của tất cả cán bộ, nhân viên VietinBank trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ (SPDV); chăm sóc và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại.

Lời cảm ơn không thể nói hết, Asia Media Vietnam xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Asia Media Vietnam và tiếp tục tạo điều kiện cho Asia Media Vietnam phục vụ Quý khách hàng trong thời gian hiện tại và tương lai. Nhân xuân Tân Sửu 2021, Asia Media Vietnam kính chúc Quý khách hàng và Công ty ngày càng phát triển và thành công, xuân mới vạn sự như ý. Trân trọng cảm ơn!

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào