CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO NHÀ CHỜ XE BUS ĐỘC ĐÁO CỦA THƯƠNG HIỆU MẮT KÍNH ESSILOR

Essilor đã thực hiện chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe Bus độc đáo để chứng minh được rằng Kính Crizal là sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng mỗi khi trời mưa, Thương hiệu mắt kính Essilor đã thực hiệ..

CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO NHÀ CHỜ XE BUS ĐỘC ĐÁO CỦA THƯƠNG HIỆU MẮT KÍNH ESSILOR

Essilor đã thực hiện chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe Bus độc đáo để chứng minh được rằng Kính Crizal là sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng mỗi khi trời mưa, Thương hiệu mắt kính Essilor đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo tại nhà chờ Xe Bus với tấm bảng quảng cáo được cài đặt hiệu ứng mưa rào. Nước sẽ chảy qua hai mắt kính thông thường và mắt kính Crizal giúp người xem có thể so sánh một cách dễ dàng. 

1. CRIZAL - NHÃN HIỆU KÍNH CHỐNG PHẢN QUANG SỐ 1 THẾ GIỚI

essilor crizal

Crizal khởi đầu từ năm 1992, trải qua gần 30 năm, Crizal ngày nay đã đạt được nhiều cột mốc đột phá lớn, trở thành thương hiệu được mệnh danh là “tất cả trong một”: Một tròng kính duy nhất với khả năng đem lại tầm nhìn hoàn hảo và bảo vệ mắt tốt nhất khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Lớp váng phủ tròng kính Crizal là giải pháp toàn diện khắc phục 5 vấn đề thông thường ảnh hưởng tới thị lực của bạn trong cuộc sống hàng ngày: Chống phản quang, chống trầy xước, chống bám vân tay, chống bám bụi bẩn, chống bám nước, đặc biệt bảo vệ mắt bạn khỏi tia UV và ánh sáng xanh có hại đến từ môi trường xung quanh. Công nghệ E-SPF do Essilor độc quyền sở hữu, giúp tròng kính chống tia UV 100% ở mặt trước và giảm thiểu tối đa phản chiếu UV từ mặt sau tròng kính. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường có khả năng hấp thụ và đánh bật tia UV từ cả 2 mặt tròng kính. 

essilor crizal

Công nghệ Công nghệ lọc ánh sáng thông minh Light Scan™ ngăn tia sáng xanh tím có hại, đồng thời cho phép tia sáng xanh ngọc có lợi đi qua, đảm bảo tối ưu cho sức khỏe của bạn. Đồng thời, tròng kính có độ truyền quang cao tới 99%, đảm bảo sự trong suốt, sắc nét và độ chân thực của tầm nhìn. 

Essilor giới thiệu công nghệ lọc ánh sáng xanh thông minh Light Scan TM của Crizal có công dụng ngăn tia xanh tím có hại, đồng thời cho phép tia sáng xanh ngọc có lợi đi qua, đảm bảo tối ưu cho sức khỏe của bạn. Công nghệ chống ánh sáng xanh thông thường trên thị trường sẽ cắt hết cả hai loại ánh sáng xanh này mà không có sự phân biệt, vô tình gây ảnh hưởng ngược tới sức khỏe nên bạn cần lưu ý tới vấn đề này. Tròng kính có độ truyền quang  cáo tới 99% đảm bảo sự trong suốt, sắc nét và độ chân thực của hình ảnh. Trên bề mặt kính, khi ánh sáng xanh có hại chiếu tới, bạn sẽ thấy ánh tím phản chiếu lại chứng tỏ chức năng ngăn chặn tia sáng xanh đang phát huy tác dụng. Đây là đặc điểm dễ nhận biết của tròng kính cao cấp Crizal này. 

2. CRIZAL VỚI 7 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Tròng kính có tác dụng chống trầy xước, phản quang (chói sáng), vân tay, bám bụi bẩn, bám nước và chống tia UV 100% cùng lựa chọn số độ mắt đầy đủ cho mọi tật khúc xạ. Tất cả những ưu điểm trên đã khiến cho Crizal trở thành lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. 

BẢO VỆ THỊ LỰC TOÀN DIỆN VỚI 7 LỚP PHỦ CỦA TRÒNG KÍNH CRIZAL:

  • Chống chói: Hạn chế sự chói sáng gây ra bởi các nguồn sáng xung quanh từ cả mặt trước và sau kính vào mắt
  • Chống trầy xước: Giúp tròng kính hạn chế trầy xước, cho tầm nhìn luôn trong suốt và rõ nét
  • Chống vân tay: Hạn chế tối đa các vết dầu, vết nước và vân tay bám lại lên tròng kính, và có thể lau sạch một cách dễ dàng
  • Chống bụi: Hạn chế bụi bẩn bám lên mặt kính
  • Chống bám nước: Không cần phải lo lắng về những hạt nước mưa bám trên tròng kính nữa
  • Chống tia UV: Ngăn tia UV từ cả mặt trước và từ mặt sau kính phản chiếu vào mắt
  • Lọc ánh sáng xanh có hại: Lọc các tia sáng xanh có hại gây ra bệnh thoái hóa hoàng điểm tuổi già – nguyên nhân gây mù hàng đầu ở người già hiện nay

3. CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO NHÀ CHỜ XE BUS ẤN TƯỢNG CỦA CRIZAL

Để quảng bá thương hiệu cũng như giới thiệu đến khách hàng một cách trực quan nhất, mới đây Essilor đã thực hiện chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe Bus độc đáo để chứng minh được rằng Kính Crizal là sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng mỗi khi trời mưa, Thương hiệu mắt kính Essilor đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo tại nhà chờ Xe Bus với tấm bảng quảng cáo được cài đặt hiệu ứng mưa rào. Nước sẽ chảy qua hai mắt kính thông thường và mắt kính Crizal giúp người xem có thể so sánh một cách dễ dàng.

essilor crizal
Ảnh nguồn: mercadonegro

Một chiến dịch quảng cáo ngoài trời của thương hiệu Essilor để quảng bá tròng kính mới cho kính CrizalUV của TXT Agencia Transmedia Colombia, cho thấy đây là một sự sáng tạo để khách hàng tiếp cận với sản phẩm  chất lượng  trên đường phố Bogotá.

(Ảnh- Nguồn: mercadonegro.pe )

Những người đeo kính đều biết những vấn đề phát sinh mỗi khi chúng ta phải đi dưới mưa vì kính bắt đầu bị ướt và nhỏ giọt như cửa sổ. Ngoài ra, đây là một vấn đề nan giải ở các thành phố như Bogotá, nơi mưa là một đặc điểm hàng ngày. Trong bối cảnh này, những thấu kính này tự hào về khả năng đẩy lùi các giọt nước và để chứng minh điều này, họ đã lắp các thấu kính của mình cùng với những thấu kính khác từ cuộc thi trong các tấm có thể nhỏ giọt nước 24 giờ một ngày mô phỏng mưa. Các quảng cáo chứng minh bằng cách lắp đặt bất thường ở đô thị hiệu quả của những chiếc kính này, thêm một số thông điệp gợi ý.

 Ngoài ra, chiến dịch này còn đưa thông điệp đến các trạm dừng tàu điện ngầm và xe buýt một cách chiến lược, để tiếp cận những người di chuyển quanh thành phố mà không có phương tiện riêng, những người có nhiều khả năng đi bộ dưới trời mưa.

Nguyễn Quý


0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào