GREENFEED GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU MỚI MAMACHOICE

Sau 02 năm ra mắt thị mát G Kitchen - là mắt xích cuối cùng trong chuỗi kép kín 3F plus. Nay Tập đoàn ra mắt thương hiệu Mamachoice cung cấp thị tươi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và g..

Những năm gần đây, khi mức sống tăng cao, người dân thường ưu tiên chọn thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc... và sẵn sàng chi nhiều tiền cho những mặt hàng chất lượng.

Hiểu nhu cầu đó và có thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững "Feed-Farm-Food", Greenfeed ra mắt thương hiệu Mamachoice nhân dịp đạt 100 điểm bán tại 6 tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Đắk Lắk, Tiền Giang, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu.

Mamachoice sử dụng heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48), nuôi bằng cám sạch không chất cấm (tạo nạc, tăng trọng) và đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, theo quy trình bộ giải pháp chăn nuôi của Greenfeed. Nguồn heo giống từ công ty PIC của Mỹ, kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt.

Thịt heo Mamachoice có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt. Người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi mua sản phẩm có thương hiệu tại chợ truyền thống. Tạo ra giải pháp thực phẩm lành, ngon và dễ tiếp cận cho nhiều gia đình Việt là định hướng của Mamachoice.

Mamachoice được nhiều người đón nhận bởi nhận diện thương hiệu nổi bật và thân thiện, cùng với đó là việc thay đổi diện mạo quầy hàng chuyên nghiệp, khang trang.

Theo Greenfeed, trước tiềm năng thị trường rộng lớn cùng nhu cầu tăng cao người tiêu dùng về sản phẩm an toàn sức khoẻ. Tập đoàn Greenfeed cho biết sẽ nhanh chóng đưa thương hiệu Mamachoice có mặt trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận được những thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn sức khoẻ. Đồng thời, tạo điều kiện cho các nhà nông đang sử dụng bộ giải pháp chăn nuôi của Greenfeed phát triển mạnh hơn.

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào