HỆ THỐNG XE MÁY TIẾN THU DẪN ĐẦU KHU VỰC MIỀN TRUNG - TÂY NGUYÊN - TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI TRONG THÁNG 11

Tiến Thu sở hữu hệ thống 7 cửa hàng kinh doanh xe máy và dịch vụ do HVN ủy nhiệm (HEAD) tại Đà Nẵng và Quảng Nam, Tiến Thu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe máy....

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Hệ thống Tiến Thu luôn kiên trì theo đuổi triết lý kinh doanh “Niềm tin khách hàng là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”. Tiến Thu đã và đang không ngừng nỗ lực đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại Tiến Thu đang sở hữu chuỗi hệ thống Xe máy lớn nhất khu vực Miền Trung – Tây Nguyên ; hệ thống Đại lý oto Honda và Toyota.

Hệ thống Tiến Thu - đặt chữ Tâm làm nền tảng: Duy trì đạo đức. Luôn tôn trọng bản thân, đồng nghiệp, tôn trọng Công ty và đối tác. Hợp tác trong sự tôn trọng. Xem khách hàng là trung tâm của sự phát triển - Đề cao tầm nhìn dài hạn và định hướng kinh doanh lâu dài - Tập trung xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn. Xem nguồn nhân lực là tài sản quan trọng nhất cho sự phát triển của Công ty. Tạo dựng môi trường “nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết của tập thể - Xem sự sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy cho sự phát triển; đề cao tinh thần sáng tạo – đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc và chủ trương xây dựng một tổ chức học tập.

Với mong muốn cung cấp dịch vụ với sự khác biệt nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, với: 

TRIẾT LÝ KINH DOANH

"NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG LÀ TÀI SẢN LỚN NHẤT CỦA DOANH NGHIỆP"

Đi kèm theo đó, mỗi tháng trong năm - Hệ thống xe máy Tiến Thu đều tổ chức những buổi tri ân với mong muốn tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng Tiến Thu trong suốt thời gian qua, Tiến Thu triển khai chương trình "Tri ân khách hàng - Thay nhớt miễn phí " dành cho tất cả khách hàng mang xe SYM đến cửa hàng Tiến Thu trong tháng 11 này. Tuy nhiên, số lượng cũng có hạn nên các bạn nhanh tay lên lịch và tham gia cùng Tiến Thu nhé!

Thời gian: Từ ngày 10/11 - 20/11/2022
Địa điểm: Cửa hàng tổng hợp Tiến Thu, 115 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

(*) Lưu ý: Số lượng nhớt có hạn và có thể kết thúc trước thời hạn chương trình.

Không những thế, nhiều siêu ưu đãi cũng trong tháng 11 này, Tiến Thu muốn dành đến các bạn - Được tặng đến 7.5 triệu - tặng phiếu thay nhớt miễn phí hoặc voucher cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh việc kinh doanh hệ thống xe, Tiến Thu còn đáp ứng một số dịch vụ đi kèm như:

  • Sửa chữa 
  • Bảo dưỡng
  • Bảo hành
  • Tân Trang
  • Thay nhớt
  • Cứu hộ

Tiến Thu sở hữu hệ thống xe máy lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên với dòng xe đa dạng đến từ nhiều hãng: Yamaha, Piaggio, Vespa, Kymco, Suzuki, SYM và các dòng xe nhập khẩu. Đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các chương trình hướng đến xã hội, giúp hình ảnh Tiến Thu được nâng cao trong lòng mọi người.

Để hình ảnh Tiến Thu được phủ sóng rộng hơn - AIG hy vọng được hợp tác cùng Tiến Thu trong những dự án truyền thông sắp tới. 

Hơn 15 năm kinh nghiệm cũng như việc AIG sở hữu hệ thống sản phẩm trên hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, AIG tự tin mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời - sẵn sàng đáp ứng bất kể khi nào khách hàng có nhu cầu. 

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Hotline: 0988 858 958

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

( Phương Nga - Tổng hợp )

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào