MIRI – MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CHO “LÀN DA SƯƠNG KHÓI

Với phương châm “thành phần tốt sẽ đem lại làn da khỏe mạnh”, MIRI sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên có chọn lọc để tạo ra những sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng. ..

MIRI – MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CHO “LÀN DA SƯƠNG KHÓI

Với phương châm “thành phần tốt sẽ đem lại làn da khỏe mạnh”, MIRI sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên có chọn lọc để tạo ra những sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhờ đó nên tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng MIRI luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và tin tưởng.

Phương diện đầu tiên: Chất lượng sản phẩm

Một sản phẩm tạo nên sự tin cậy chính nhờ bởi sự tổng hoà giữa bao bì, giá cả và chất lượng có sự tương xứng lẫn nhau, với ngành mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. Nhìn từ vẻ ngoài, đại diện cho logo thương hiệu MIRI đó chính là hình ảnh chim Ri – Lonchura bird bay trên bầu trời xanh, với vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng bay cao, bay xa và luôn biết tìm đường về đúng ngôi nhà của mình. Chim Ri là loài chim mang lại cảm giác của hoà bình, phồn thịnh, là biểu trưng cho lòng trung thành và hạnh phúc bất tận.

Bên cạnh đó, hãng đã thiết lập nên công thức độc quyền với những nguyên liệu cấu thành ít gây dị ứng nhất, không có chất gây bào mòn, được nhập từ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp… với các thành phần thiên nhiên như: cây, lá, hoa, quả, thực vật và khoáng chất…, hãng mỹ phẩm cam kết không chứa corticoid, paraben.

Phương diện thứ hai: Niềm tin về sự an toàn tuyệt đối

Một thương hiệu muốn lớn mạnh bắt buộc phải có sự hiện diện trên những điểm bán quan trọng cũng như tốc độ phủ sản phẩm nhanh chóng. Nhận thức được xu hướng tiêu dùng trực tuyến lẫn trực tiếp, MIRI xuất hiện không chỉ trên các kênh thương mại điện tử đang được ưa chuộng nhất như: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, mà còn trên các chuỗi siêu thị như AB Beauty World, Watsons và đang tiếp tục tiến hành mở rộng.

Để thể hiện sự an toàn tuyệt đối từ sản phẩm và trách nhiệm xã hội của hãng, từ ngày 28/8/2020, MIRI đã ký kết thoả thuận hợp tác bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA.

Bên cạnh đó, thương hiệu mỹ phẩm MIRI còn xuất hiện trong ‘Top 10 Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng’ vào ngày 10/10/2020 của Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam. Sự ghi nhận này giúp MIRI khẳng định vị thế thương hiệu cùng chất lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường.

Dung dưỡng làn da bằng những gì thuần khiết nhất

Từ xa xưa các phi tần Trung Hoa đã xem trà xanh là một trong những phương thức hỗ trợ chống lão hóa, làm đẹp da, biết sử dụng nhân sâm để dưỡng da. Các nàng Geisha Nhật Bản thì lại sử dụng tinh chất từ hạt hoa trà để làm sáng da, duy trì thanh xuân…

Câu chuyện dưỡng da từ thiên nhiên dường như chưa bao giờ ngừng làm say đắm phái đẹp dù ở thời đại nào đi chăng nữa. Có thể thấy nguyên liệu thiên nhiên mang trong mình khả năng diệu kỳ trong việc phục hồi và cải thiện những thương tổn của làn da. Vì vậy, những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn nhận được sự ưu ái của phái đẹp bởi yếu tố an toàn, lành tính, đồng thời mang lại hiệu quả lâu dài.

Như đã nói, thành phần tốt sẽ đem lại làn da khỏe mạnh. Chính vì lời khẳng định này mà các thành phần trong mỹ phẩm MIRI đều có nguồn gốc từ cây, lá, quả, thực vật…được nhập trực tiếp từ các nước Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc…và đã qua kiểm định bởi các trung tâm uy tín hàng đầu thế giới, tiêu biểu như: Cúc La Mã, Hoa Trà Nhật Bản, Hoa Oải Hương, Nha Đam…Đây đều là những thành phần “ưu tú” giúp xử lý và cải thiện nhiều vấn đề về da, vốn được nhiều tín đồ làm đẹp thông minh chú trọng tìm kiếm.

MIRI – Chiết xuất lành tính cho làn da

Tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên phong phú, mỹ phẩm MIRI chứa hàm lượng cao các chiết xuất từ Hoa trà Nhật Bản, Cúc La Mã, Lavender…mang lại hiệu quả tối đa cho làn da nhưng vẫn đảm bảo độ “tinh khiết” của sản phẩm, giúp nuôi dưỡng chuyên sâu, tái tạo một cách tự nhiên và mang lại làn da sáng khỏe, an toàn.

MIRI luôn tự hào với triết lý làm đẹp tự nhiên, dịu nhẹ của mình, cam kết không sử dụng các chất gây bào mòn hoặc không tốt cho da, góp phần làm nên các sản phẩm chăm sóc da lành tính, có chỉ số an toàn cao, “chiều chuộng” cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Không chỉ ở công dụng, thành phần lành tính mà ngay cả bao bì MIRI cũng là yếu tố thu hút hơn cả, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm được yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

MIRI được thiết kế với bao bì tối giản, sử dụng tone màu xanh dịu nhẹ, mát mắt tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người nhìn. Nếu là cô nàng ưa chuộng cái đẹp nhẹ nhàng, bạn nên trải nghiệm MIRI một lần, biết đâu sẽ tìm ra “chân ái” của đời mình.

Tôn trọng nét đẹp tự nhiên là mục tiêu luôn được MIRI duy trì và phát triển trong suốt hành trình của mình. Đây cũng chính là điều kiện tiên quyết khiến khách hàng tin tưởng vào thương hiệu.

Vừa làm đẹp, vừa đảm bảo cho làn da được cải thiện và phục hồi sáng khỏe hơn mỗi ngày chính là thành quả bạn nhận về từ những thấu hiểu và nâng niu làn da khi đồng hành cùng MIRI.


CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT

Địa chỉ: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, quận 6, TPHCM

Website: https://miri.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphammiriofficial/

Hotline: 1800577761 (Miễn phí cuộc gọi)

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào