Công Nghệ Quảng Cáo Ngoài Trời Trong Tương Lai - Hấp Dẫn Mọi Ánh Nhìn

82 Lượt xem
ASIA_MEDIA_VIETNAM
ASIA_MEDIA_VIETNAM
23 Dec 2020

Tương lai của quảng cáo ngoài trời là những yếu tố được Outdoor Agency đặc biệt quan tâm.

Trong truyền thống, quảng cáo ngoài trời OOH là một phương tiện tiếp cận với khách hàng tiềm năng và thay đổi hành vi mua sắm của họ chỉ ở mức độ trung bình và còn nhiều hạn chế. Thế nhưng hiện nay điều này đang có nhiều thay đổi đáng kể.

Khi không gian đô thị ngày càng trở nên số hóa và hành vi mua sắm của người dân phát triển, OOH & DOOH đã trở nên có ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng.

Nếu bạn có ý tưởng mới về quảng cáo ngoài trời trong tương lai đừng ngần ngại hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

#quangcaongoaitroi #tuonglai #OOH #DOOH

Cho xem nhiều hơn


0 Bình luận Sắp xếp theo

Không tìm thấy bình luận nào

Bình luận Facebook