Marketing Manager 4.0
?Trong môi trường cạnh tranh của internet ngày nay, việc sử dụng đơn lẻ từng phương tiện truyền thông hiện đại vẫn chưa đủ để doanh nghiệp có thể chiến thắng trong kinh doanh trong nền kinh tế số.
?Phối hợp các phương tiện truyền thông kỹ thuật số một cách phù hợp với một kế hoạch digital marketing bài bản sẽ giúp chúng ta tận dụng được sức mạnh tối đa của mỗi phương tiện và mở rộng khả năng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
?Bên cạnh đó, việc xây dựng một hệ thống digital marketing tích hợp, kểt nối với công nghệ phân tích dữ liệu CRM và Tự động hóa marketing sẽ giúp doanh nghiệp kế thừa được mọi hoạt động digital marketing trong quá khứ, khai thác được tối đa giá trị của dữ liệu phục vụ cho các quyết định tăng trưởng và tối ưu hoạt động digital marketing và kinh doạnh trong nền kinh tế số.
-
Thể loại
Không tìm thấy bình luận nào