Bài giảng: Quản trị Trải nghiệm Khách hàng (CXM) trực tuyến trên nền tảng MXH.

4 Lượt xem
Thanh Pham
Thanh Pham
14 Sep 2024

Lớp tập huấn do VCCI phối hợp cùng Facebook tổ chức.

Quản lý trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management) hay thường được gọi là CXM hoặc CEM, là một hệ thống các chiến lược và công nghệ mà doanh nghiệp sử dụng theo dõi, tiếp thị, tương tác với khách hàng trong suốt vòng đời của khách hàng. Ý tưởng đằng sau CEM là các tương tác có thể được tối ưu hóa từ góc độ khách hàng, thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng tốt hơn. Để Quản trị trải nghiệm khách hàng tốt hơn, các công ty có thể bắt đầu tạo các chiến lược cho phép tương tác mạnh mẽ hơn.

Quản trị trải nghiệm khách hàng yêu cầu các doanh nghiệp có cái nhìn 360 độ về khách hàng của họ. Ứng dụng CXM tốt sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra hình ảnh thương hiệu tốt hơn, giữ chân được nhiều khách hàng và thậm chí còn chuyển đổi khách hàng thành những người ủng hộ thương hiệu.

Cho xem nhiều hơn


0 Bình luận Sắp xếp theo

Không tìm thấy bình luận nào

Bình luận Facebook