OmniNext #5|Ứng dụng Omnichannel Growth với dữ liệu giúp tăng doanh số ngành bán lẻ|Phan Đỗ Trí Dũng

11 Lượt xem
Thanh Pham
Thanh Pham
11 Dec 2023

Các bạn có thể nghe chương trình trên các nền tảng Podcast:
Business Insights
► Spotify: https://bit.ly/3qV93Jg
► Apple Podcast: https://bit.ly/406AsVH
► Google Podcast: https://bit.ly/46RsUbQ

Anh Phan Đỗ Trí Dũng - Giám đốc khối New Retail tại Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ), Nguyên Giám đốc phát triển đối tác chiến lược tại Tiki, Nguyên Giám đốc vận hành kinh doanh tại BigCat, Nguyên Quản lý đối tác tại Facebook/Meta. 

Trong tập Ứng dụng CDP Growth với dữ liệu giúp tăng doanh số ngành bán lẻ này, Anh Phan Đỗ Trí Dũng-với kinh nghiệm thực tiễn triển khai CDP-driven Growth tại PNJ chia sẻ với Host Đinh Lê Đạt về các bước triển khai với mô hình Customer Lifecycle Marketing (CLM) sử dụng Customer Data Platform (CDP) giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh bền vững là như thế nào? 

CDP Growth là một chiến lược tăng trưởng doanh thu bền vững tác động vào toàn hành trình mua hàng của khách hàng và trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience) bao gồm việc hợp nhất các kênh trực tuyến và ngoại tuyến với một hệ thống tích hợp hoàn chỉnh nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm xuất sắc. CDP với tính năng tự động hóa tiếp thị là nền tảng then chốt hỗ trợ việc tổng hợp dữ liệu, xử lý dữ liệu và sắp xếp dữ liệu, đồng thời cho phép nhà tiếp thị thấu hiểu từng khách hàng để triển khai chiến lược truyền thông, sản phẩm & dịch vụ hiệu quả trên quy mô lớn. 

Phan Do Tri Zung - Head of New Retail-PNJ, Former Head of Strategic Partnership Tiki, Former Chief Business Officer BigCat, Former Facebook/Meta Partner Manager Vietnam.

In this episode of The CDP-driven Growth Framework to help increase sales in the retail industry, Mr. Phan Do Tri Zung with practical experience implementing CDP-driven Growth at PNJ shares with Host Dinh Le Dat the story of ‘What are the steps in implementing Customer Lifecycle Marketing (CLM) model using the Customer Data Platform (CDP) to help businesses achieve sustainable business growth?

CDP Growth is a sustainable revenue growth strategy that impacts the entire customer purchase journey and brand experience including unifying online and offline channels with one integrated system, in order to provide customers with an excellent shopping experience. The CDP integrated marketing automation is the core engine that powers data aggregation, data processing and data wrangling and hence allows effective insights, product & services and communications strategies to be utilised at scale for marketers.

00:00 - Tóm tắt
00:47 - Giới thiệu khách mời Phan Đỗ Trí Dũng - Giám đốc New Retail, PNJ
03:22 - 3 trường phái tăng trưởng
08:40 - Xu hướng Growth về sản phẩm
11:07 - Tăng trưởng tỷ lệ đơn trung bình (AOV)
15:32 - Quản trị KPI & OKR để tăng trưởng
18:26 - Coming up next
18:54 - Đặt ra OKR phù hợp nhất!
21:16 - Giải bài toán: Tăng trưởng 20% doanh thu từ khách hàng cũ
26:59 - Tactic kéo khách hàng quay trở lại
30:15 - Cấu trúc team Tăng Trưởng
34:15 - Coming up next
34:43 - Chiến lược phối hợp nội bộ để tăng trưởng
43:17 - Điểm khởi đầu/Đà tăng trưởng tìm ở đâu?
49:23 - Tổng kết nội dung
54:12 - Chào kết.

Credit
Dẫn Chuyện - Host | Đinh Lê Đạt
Kịch Bản - Scriptwriter | Đinh Lê Đạt
Biên Tập - Editor | Atlan Nguyễn 
Truyền Thông - Social | Ngọc Anh  
Sản Xuất - Producer | Anneliese Mai Nguyen  
Trợ Lý Sản Xuất - Producer Assistant | Ngọc Huân  
Quay Phim - Cameraman | Nhật Trường, Hải Long  
Âm Thanh - Sound | Khanh Trần  
Hậu Kỳ - Post Production | Khanh Trần  
Thiết Kế - Design | Hải Long
Makeup Artist - Trang Điểm | Ngọc Nga

#Vietsuccess #BusinessInsights #OmniNext #CDP #GrowthMarketing #PNJ #newretail
-----------------------------------
VIETSUCCESS Channel
Email: team@vietsuccess.asia
-----------------------------------
© Bản quyền thuộc về VIETSUCCESS - Vui lòng không REUP ©

Cho xem nhiều hơn


0 Bình luận Sắp xếp theo

Không tìm thấy bình luận nào

Bình luận Facebook