NHỮNG Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO BILLBOARD ĐẦY SÁNG TẠO

25 Lượt xem
Asia_mediavietnam
Asia_mediavietnam
27 Apr 2021

Những lợi ích cũng như hiệu quả mà quảng cáo billboard mang lại đã, đang và sẽ hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư mới trong tương lai, đặc biệt với những sự cải tiến, nâng cao kỹ thuật làm biển.
-----------------------------------------------------------
Người ta nói rằng nếu bạn nhìn thấy hơn 1000 quảng cáo mỗi ngày thì mức độ nhớ lại chỉ dừng ở con số 7. Nhưng ngày này, với sự ra đời của quảng cáo kỹ thuật số, con số trên có lẽ sẽ cao hơn. Nhưng nếu bạn lái xe hàng ngày, một phần lớn các quảng cáo bạn nhìn thấy sẽ là quảng cáo billboard. Các quảng cáo trên Billboard có nhiều hình dạng, kích thước khác nhau ở 2 bên đường cao tốc. Bạn cũng sẽ thấy chúng ở các trung tâm thành phố và thành thật mà nói, bất cứ nhà sản xuất nào cũng muốn đặt billboard để thu về lợi nhuận cho mình.

Quảng cáo billboard là gì?

Bảng hiệu có tên bắt nguồn từ thuật ngữ “bảng thanh toán” và là không gian quảng cáo lớn ngoài trời được thiết kế để thu hút sự chú ý của người lái xe và người đi bộ. Thường được đặt xung quanh các khu vực có mật độ giao thông cao (cả ô tô và đi bộ), bảng quảng cáo có ý nghĩa đơn giản, nổi bật và sáng tạo. Trên thực tế, bộ phận sáng tạo trong bất kỳ công ty quảng cáo nào vẫn đánh giá cao bảng quảng cáo billboard vì đây là cơ hội vàng để làm việc đột phá và hiệu quả hơn.

Thế hệ mới của bảng quảng cáo billboard

Mặc dù có giới hạn về kích thước đối với bảng quảng cáo và các quy tắc phân tâm, các nhà quảng cáo có khả năng thực sự vượt qua giới hạn tạo ra những siêu phẩm đáng kinh ngạc.

Ngoài những bảng quảng cáo thông thường, những bảng quảng cáo áp dụng công nghệ 3D đang tạo ra một kỷ nguyên mới cho Billboard.

Cho xem nhiều hơn


0 Bình luận Sắp xếp theo

Không tìm thấy bình luận nào

Bình luận Facebook