MASSAGE BODY TRỊ LIỆU – LIỆU PHÁP VÀNG CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CỦA BẠN

Liệu pháp Massage body trị liệu tại Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy áp dụng các kỹ thuật trị liệu chuyên sâu giúp đã thông khí huyết đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày giúp con người lấy lại được tinh thần, ..

Từ xa xưa, con người đã nhận biết được tầm quan trọng của việc massage body trị liệu. Đây được xem là liều thuốc quý trong việc chăm sóc sức khỏe cơ thể con người đồng thời duy trì dược sự tươi trẻ láng mịn cho làn da.

 Liệu pháp Massage body trị liệu tại Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy áp dụng các kỹ thuật trị liệu chuyên sâu giúp đã thông khí huyết đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày giúp con người lấy lại được tinh thần, thư giản thoải mái hơn.

CÔNG DỤNG CỦA MASSAGE BODY TRỊ LIỆU

Massage body trị liệu có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe, có thể  giúp thư giãn, khai thông huyệt đạo giúp cơ thể điều hòa, giúp cơ thể giải nhiệt cơ thể trong mùa hè nóng nực, tăng sức đề kháng phòng chống các căn bệnh nhiễm lạnh trong mùa đông, thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày ra khỏi cơ thể, giảm những cơn đau xương khớp, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giúp cải thiện giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

TẠI KHÁNH THY CÓ CÁC LIỆU PHÁP MASSAGE TRỊ LIỆU NÀO?

Massage trị liệu – ngải cứu: Massage body bằng lá ngải cứu giúp: hỗ trợ đào thải độc tố trong cơ thể ra ngoài qua hệ bài tiết, kích thích hệ thần kinh giúp cơ thể sảng khoái, giúp da hồng hào, chữa đau lưng, nhức mỏi, đau đầu, mất ngủ, phong thấp, thấp khớp, kích thích hệ tiêu hóa và một số bệnh mãn tính khác. Giãn cơ, điều hoà khí huyết, thư giãn, tăng cường hệ miễn dịch...

Massage thông kinh lạc lưu thông khí huyết: - Kinh Lạc là đường vận chuyển khí huyết, là nơi để nguồn khí ÂM và DƯƠNG lưu thông với nhau và kết nối các lục phủ ngũ tạng với bề mặt cơ thể con người. Thông kinh lạc đóng vai trò rất quan trọng trong sự đảm bảo duy trì tính mạng và vận hành khí huyết.

Massage hỏa liệu pháp: - Hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp như: viêm màng gân cơ, chứng đau vai – cổ - gáy. Lưu thông khí huyết, đã thông kinh lạc huyệt đạo, loại bỏ các độc tố tích tụ ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết. Đánh tan, xóa mỡ thừa tại nhiều vùng trên cơ thể, đặc biệt vùng bụng giúp mang lại thân hình thon gọn, săn chắc. Nhờ việc bấm huyệt để khai thông huyệt đạo từ đó các độc tố được đào thải ra bên ngoài giúp da sáng hồng rạng rỡ hơn. Điều trị các chứng đau bụng như: đau bụng kinh, đau phần phụ, táo bón. Đào thải độc tố từ sâu bên trong cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất và cân bằng Âm Dương và phục hồi các chức năng của lục phủ ngũ tạng.

Massage vật lí trị liệu bằng phương pháp Đông Y: Massage vật lí trị liệu là liệu pháp sử dụng các động tác xoa bóp, bấm huyệt tới từng bộ phận trên cơ thể. Kết hợp với hương thơm của các loại tinh dầu giúp bạn thư giãn đầu óc, tinh thần sảng khoái. Xua tan mệt mỏi và đẩy lùi các bệnh đau nhức vai gáy, đau lưng, thấp khớp, giảm căng thẳng và thư giản đầu óc, cải thiện thần kinh và nhận thức giác quan

VÌ SAO NÊN CHỌN THẨM MỸ VIỆN KHÁNH THY?

TMV Khánh Thy tự hào là một trong những địa điểm làm đẹp tiên tiến và luôn đi đầu với các trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất, tốt nhất hiện nay. Tất cả các máy móc thiết bị đều được nhập khẩu độc quyền từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật bản, Mỹ… với phương châm luôn mang đến những điều tốt nhất đến cho khách hàng. Giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Khánh Thy.

Đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên tại Khánh Thy đều có tay nghề cao, lành nghề, luôn là những người có tâm huyết với nghề. Phục vụ chu đáo, tận tình nhất.

Tất cả các phòng, khu vực lễ tân, thư giản tại Khánh Thy luôn đảm bảo 3 yếu tố: Thơm – sạch sẽ - thoáng mát. Yếu tố vệ sinh là vấn đề mà Khánh Thy luôn ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, luôn cho khách hàng tâm thế thoải mái dễ chịu nhất khi đến sử dụng dịch vụ tại Khánh Thy.

Tất cả các dịch vụ của Khánh Thy khi thực hiện đều được phục vụ chu đáo tận tình nhất. Đối với mỗi dịch vụ tại Khánh Thy Luôn có cam kết và bảo hành.

Với hơn 23 năm phát triển, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Khánh Thy luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. 

Liên hệ ngay với Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN KHÁNH THY – ĐIỂM ĐẾN LÀM ĐẸP LÍ TƯỞNG

Địa chỉ: 200 – 202 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định

Email: khanhthyspa@gmail.com

Điện thoại: 0256 3824 032 - 0944 644 949

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào