AIG SỞ HỮU HỆ SINH THÁI 4.0 HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

AIG đã xây dựng hoàn thiện hệ sinh thái Quảng cáo. Việc xây dựng hệ sinh thái đã phần nào giúp việc hoạch định chiến lược và quản trị nguồn lực được hiểu quả hơn. Mang đến cho Khách hàng nhiều tiện íc..

HỆ SINH THÁI QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

AIG đã xây dựng hoàn thiện hệ sinh thái Quảng cáo. Việc xây dựng hệ sinh thái đã phần nào giúp việc hoạch định chiến lược và quản trị nguồn lực được hiểu quả hơn. Mang đến cho Khách hàng nhiều tiện ích lựa chọn, trong đó càng ngày ứng dụng nhiều lĩnh vực công nghệ thông tin vào công việc, đạt được hiệu suất tối ưu.

Đó cũng là xu hướng công nghệ phát triển của tương lai. Với nền tảng công nghệ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, rõ ràng và chi tiết, đáp ứng kịp thời mà hệ sinh thái mang lại. Hiện nay, đa số ngành nghề đều hướng đến việc truy xuất nguồn gốc dữ liệu vừa nhanh chóng vừa hiệu quả, chính xác cho khách hàng; hướng đến nền tảng blockchain. Do đó, AIG là hệ sinh thái hướng đến việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm và mang lại giá trị hiệu quả cho khách hàng sử dụng đạt chất lượng như mong muốn.

GIỚI THIỆU VỀ NĂNG LỰC HOẠT ĐỘNG AIG

Năng lực hoạt động của AIG được tích hợp thành 1 hệ sinh thái làm việc được phân bổ và hỗ trợ cho nhiều mảng công việc khác nhau. Cùng tìm hiểu tính năng từng hạng mục trong hệ sinh thái AIG:

1.ERP- QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP: 

Đây là phần mềm AIG xây dựng vì mục đích quản trị nội bộ doanh nghiệp, trong hệ thống ERP – AIG đã xây dựng tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ cho các phòng ban, bộ phận của Công ty để giảm thiểu về mặt giấy tờ, công tác lưu trữ được đảm bảo bảo mật, an toàn. Có số liệu phân tích thống kê hàng quý, hàng năm – giúp việc quản trị doanh nghiệp được hiệu quả hơn.

Ngoài ra, hệ thống ERP còn góp phần giảm thiểu việc giấy tờ, sổ sách – khi dần áp dụng toàn bộ bằng công nghệ, lưu trữ đám mây – bảo vệ được dữ liệu – chi phí hoạch toán rõ ràng, cụ thể. Bên cạnh đó, hệ thống ERP còn có nhiều phần quản trị khách nhau tạo nên tổng thể mô hình doanh nghiệp thu nhỏ, gồm:

+ CRM – Quản lý khách hàng: được xây dựng để cập nhật các đơn hàng, công nợ của từng khách hàng, từng thời điểm trong năm. Giúp việc quản lý khách hàng được hiệu quả, tính toán và biết rõ nguồn thu từng tháng, từng quý để có những bước hoạch định chiến lược rõ ràng, đề xuất thời điểm đầu tư hợp lý. Cũng như là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thông báo thời điểm đến hạn, tái ký ….

+ HR – Quản lý Nhân sự: là một phần không thể thiếu trong ERP – Quản trị doanh nghiệp nội dung. Nhân sự là một trong những vấn đề nhạy cảm, có sự kết nối làm việc phải rõ ràng, minh bạch và mang đến công bằng cho tất cả mọi nhân viên trong công ty. Do đó, việc xây dựng nên hệ thống Quản lý Nhân sự – sẽ giúp cho việc tổng hợp, chấm công, tính lương được đơn giản thủ tục hơn… Và bên cạnh đó, nhân viên có thể chủ động vào kiểm tra thời gian tăng ca, lương bổng được mọi lúc mọi nơi – mang lại tính minh bạch về lương của từng cá nhân.

2. SALE - QUẢN LÝ BÁN HÀNG

AsiaMedia cung cấp vị trí quảng cáo 63 tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật được mô tả một cách chi tiết, số liệu cụ thể nhất nhằm giúp khách hàng hiểu về dòng sản phẩm quảng cáo. Đồng thời, hệ thống cung cấp tính năng Booking trong vòng 5 giây, hỗ trợ phòng, ban Marketing lập được ngân sách phân bổ kế hoạch tài chính phù hợp để nhận được những ưu đãi lớn nhất của AsiaMedia.

Tại đây các nhà Marketing, các sale toàn quốc có thể tự động booking lựa chon sản phẩm vị trí quảng cáo trên toàn quốc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đối với đội ngũ nhân viên của AsiaMedia hệ thống sale không những hỗ trợ sale báo giá nhanh chóng mà là nơi mà các bạn nhân viên có thể lưu trữ hợp đồng hồ sơ và thông tin khách hàng nhanh nhất. Báo giá và hợp đồng được hệ thống tự động và gửi qua mail đến khách hàng chỉ trong vài thao tác.

3. KÊNH TRUYỀN THÔNG

Với các trang mạng xã hội mà Asia Media đang sở hữu như FacebookLinkedIn, TwitterTwoCtvLading PageTạp chí điện tử E-magazine, Asia TV,…, Thương hiệu của Khách hàng sẽ được xây dựng thông qua nhiều hình thức khác nhau:

  • Asia Media tạo bài viết nhắc đến thương hiệu trên các trang mạng xã hội của công ty, trên các diễn đàn, hội nhóm để mọi người cùng tham gia, thảo luận.
  • Các website trên mạng xã hội được liên kết với nhau, thông tin về doanh nghiệp vì thế cũng được lan tỏa nhanh chóng. Bên cạnh đó số lượng người sử dụng Facebook, Twitter lớn như hiện nay càng giúp bộ máy tìm kiếm Google tin tưởng và đánh giá tốt về liên kết được chia sẻ trên các trang này, từ đó nâng cao xếp hạng trên kết quả tìm kiếm của Google
  • Tăng tương tác cho website của khách hàng, thay vì phải tạo một tài khoản đăng nhập vào website  mới có thể tương tác với bài viết, hiện nay hầu như tất cả các website đều được tích hợp Plugin Facebook cho phép người dùng có thể bình luận, like, chia sẻ trực tiếp trên bài viết đó.
  • Viết bài truyền thông xây dựng thương hiệu khách hàng trên trang tạp chí điện tử, bản tin TwoCtv, Asia TV,…
  • Hỗ trợ khách hàng chạy quảng cáo Google, Facebook,.. 

4. SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Adtechasia.sg là Website thương mại điện tử thuộc sở hữu của Asia Meida Vietnam – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo D-OOH toàn quốc. Đón đầu chính sách nhà nước, hội nhập quốc tế, nắm bắt cơ hội, Asia media xác định đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu kịp thời của thị trường cũng như nhu cầu phát triển của khách hàng, chọn lọc sản phẩm đầu tư mang tính độc quyền thể hiện đẳng cấp mang lại hiệu quả thương hiệu cao cho quý khách hàng. Hệ thống sản phẩm của Asia media được quy hoạch bài bản, đồng bộ với cảnh qua của khu vực thành phố. Các hình ảnh thương hiệu sẽ được xuất hiện một các trang trọng và hiệu ứng liên tục, kích ứng mạnh thương hiệu tại thị trường quý khách hàng đã và đang phát triển. Asia Media mong muốn trở thành một công ty quảng cáo hàng đầu và cung cấp dịch vụ tạo ra giá trị xuất sắc cho các khách hàng, đối tác trên toàn cầu. Để cam kết cho sự thành công của khách hàng bằng cách cung cấp chiến lược quảng cáo chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp. Nhằm mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tạo ra sân chơi lành mạnh cho các nhà kinh doanh, đầu tư trong lĩnh vực quảng cáo, Asia Media  cho ra mắt trang thương mại điện tử adtechasia.sg  – website thương mại điện tử thuộc lĩnh vực quảng cáo Việt Nam với sản phẩm là các Thiết bị & Công nghệ, vật tư phục vụ thị trường quảng cáo. 

NHỮNG LỢI ÍCH HỆ SINH THÁI QUẢNG CÁO AIG MANG LẠI

1. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Khi Khách hàng tham gia và sử dụng Hệ thống Phần mềm của AIG – Hệ sinh thái quảng cáo. Ngoài việc được phục vụ tốt cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. AIG còn góp phần giúp Khách hàng định hướng và hỗ trợ kế hoạch truyền thông vào tất cả các thời gian trong năm. Giúp Khách hàng chủ động thực hiện được nhiều hạng mục công việc như:

+ Khách hàng có thể lập chiến dịch quảng cáo toàn quốc, nắm được ngân sách, chuẩn bị kế hoạch truyền thông tốt nhất chỉ bằng 1 vài thao tác trên phần mềm báo giá của AIG

+ Chủ động tìm kiếm được nhiều vị trí, sản phẩm trên sàn thương mại quảng cáo nhanh chóng với hệ thống sales đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Khách hàng

+ Hệ sinh thái quảng cáo AIG còn có hệ thống Tracking, Booking: sẽ thực hiện công tác đo lường, đánh giá vị trí hiệu quả, nhận báo cáo và lịch sử giao dịch nhanh chóng, kịp thời (chế độ luôn cập nhật 24/24). Giúp Khách hàng có những tiêu chí cơ bản và đẩy đủ để đưa ra lựa chọn vị trí phù hợp với Kế hoạch truyền thông đang sử dụng.

+ Khi Khách hàng ký hợp đồng với AIG, sẽ thực hiện truyền thông sản phẩm thương hiệu của Khách hàng bằng bài viết và hình ảnh sản phẩm luôn luôn được cập nhật trên các Kênh Marketing của Hệ thống AIG như Tạp chí điện tử, Kênh TwoCTV, Truyền hình internet, Trang Landing Page; theo hình thức miễn phí.

+ Luôn nhận được nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi từ nhiều đơn vị chủ bảng quảng cáo toàn quốc. Giúp Khách hàng tìm kiếm được vị trí phù hợp và đảm bảo hiệu quả về tài chính.

2. SALE

Khi Đại lý (Agency) sử dụng Hệ sinh thái quảng cáo của AIG sẽ được hưởng một số quyền lợi sau:

+ Hệ thống hỗ trợ gần như toàn bộ các quy trình, form mẫu cho sales, khi đó sales chỉ có vài thao tác đơn giản để có thể chốt sales, bán hàng nhanh chóng và hiệu quả cao (Công cụ hỗ trợ các hồ sơ như Báo giá, hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán, hóa đơn đề nghị thanh toán, thanh lý, tái ký).

+ Vẫn được nhận chiết khấu hấp dẫn và được tích lũy doanh số, truy thu theo từng mức doanh số khi kết thúc quý, năm.

3. ĐỐI VỚI CHỦ BẢNG

Khi Chủ bảng quảng cáo trên toàn quốc tham gia vào AIG. Sẽ được AIG cung cấp và chuyển giao hệ thống sinh thái quảng cáo – nơi được trang bị đầy đủ các quy trình, nội dung cần thiết. Giúp các chủ bảng giảm thiểu được bớt nguồn nhân lực nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả tăng trưởng kinh doanh; cụ thể:

+ Được AIG chuyển giao hệ thống quản trị ERP (sản xuất, CRM, hệ thống sales)

+ Cung cấp thiết bị công nghệ và phần mềm phát sóng.

+ Chuyển giao công nghệ lắp đặt, vận hành, thiết bị phát sóng của màn hình led và LCD các sản phẩm công nghệ khác phục vụ ngành quảng cáo.

+ Được giới thiệu thương hiệu, thông tin chủ bảng trên hệ thống Marketing của AIG.

+ Cơ cấu giá và niêm yết giá do chủ bảng quảng cáo quy định theo Khách hàng và thời gian phù hợp (được phép tăng giảm giá theo nhu cầu chủ bảng). Sản phẩm luôn được cập nhật vào hệ thống sales, sàn thương mại điện tử, sàn quảng cáo…

+ Khi Khách hàng booking vị trí quảng cáo chủ bảng sẽ nhận được thông tin trên phần mềm và tiến hành chốt giá, chiết khấu (nếu có) dành cho Khách hàng.

4. ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ ( AGENCY)

Khi Đại lý (Agency) sử dụng Hệ sinh thái quảng cáo của AIG sẽ được hưởng một số quyền lợi sau:

+ Đại lý có thể sử dụng các sản phẩm đang bán trên Sàn thương mại quảng cáo của AIG và tiến hành báo giá cho Khách hàng.

+ Với hệ thống sản phẩm đa dạng, nhiều vị trí tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giúp Đại lý có nhiều cơ hội trong việc chào bán vị trí cho Khách hàng tăng cơ hội ký kết hợp đồng hơn.

+ Khi tham gia trở thành Đại lý của AIG, sẽ được nhận chiêt khấu hấp dẫn và được tích lũy doanh số, truy thu theo từng mức doanh số khi kết thúc quý, năm.

AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua: 

Địa chỉ : 

  • Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào