AIG XÂY DỰNG HỆ SINH THÁI ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT SỐ - TIÊN PHONG TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO

Việc hình thành nên Hệ sinh thái quảng cáo phần nào nói lên được ý tưởng và bước đi táo bạo của AIG trong công tác hỗ trợ và chia sẻ những thành tựu đạt được cho các doanh nghiệp để cùng nhau phát tri..

AIG XÂY DỰNG HỆ SINH THÁI ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT SỐ - TIÊN PHONG TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO

AIG đã xây dựng thành công và đưa vào sử dụng hệ sinh thái quảng cáo – là công cụ, phần mềm hỗ trợ tối đa cho các khách hàng, đối tác, đại lý, sales trong việc bán hàng, chốt đơn, hoàn thiện hồ sơ và chăm sóc hậu hợp đồng…. Việc hình thành nên Hệ sinh thái quảng cáo phần nào nói lên được ý tưởng và bước đi táo bạo của AIG trong công tác hỗ trợ và chia sẻ những thành tựu đạt được cho các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển và mang lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng.

THÔNG TIN CHI TIẾT

AIG CÓ SÀN QUẢNG CÁO TOÀN QUỐC – SỐ LƯỢNG TRÊN 5000 VỊ TRÍ 

Với mong muốn tạo ra một sàn giao dịch thương mại đầu tư, mua bán, ký gởi, phát triển vị trí trên toàn quốc đáp ứng cho khách hàng và các đơn vị chủ bảng. AIG đã lập sàn quảng cáo ngoài trời Việt Nam OOH – DOOH nhằm phân phối các sản phẩm OOH và DOOH tại Việt Nam.

Sàn quảng cáo của AIG hiện nay đã có trên 5000 vị trí – tại tất cả các Tỉnh thành trên cả nước – với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Giúp các đơn vị chủ bảng, sales dễ dàng nắm bắt thông tin, thực hiện và quảng bá sản phẩm cho khách hàng một cách tiện lợi nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT

AIG CÓ HỆ THỐNG BÁN HÀNG – ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU CHO KHÁCH HÀNG

Được nhiều công ty quảng cáo trên Toàn Quốc cập nhật sản phẩm lên sàn quảng cáo, tham gia bán hàng trên hệ thống của AIG. Hiện nay với số lượng tham gia bán hàng trên hệ thống hơn 200 sales. Điều này minh chứng mức độ hiệu quả mang lại của hệ thống bán hàng AIG là vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra hệ thống bán hàng còn có tính năng tính năng nổi bật như hỗ trợ chủ bảng đánh giá được vị trí đó có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không, thông qua 20 tiêu chí được ngành quảng cáo đưa ra.

THÔNG TIN CHI TIẾT

AIG LÀM CHỦ THIẾT BỊ, CÔNG NGHỆ - AIG GIA TĂNG GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG VỚI NHIỀU CHÍNH SÁCH TRẢI NGHIỆM

Hoạt động sản xuất, làm chủ công nghệ, thiết bị phần mềm, quản trị sản phẩm là thế mạnh AIG. Lợi thế này AIG cung ứng nhiều sự trải nghiệm cho khách hàng . AIG quan tâm sự gia tăng khi khách hàng chọn sản phẩm AIG, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Ngoài ra, AIG phát triển data trên ứng dụng hệ sinh thái AIG thông qua các công cụ: Marketing strategy, phương án bán hàng, chính sách bán hàng được minh họa chính sách cụ thể.

THÔNG TIN CHI TIẾT

AIG PHÁT TRIỂN DATA TRÊN ỨNG DỤNG HỆ SINH THÁI – HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG ĐA ỨNG DỤNG

AIG luôn luôn hoạt động và đón đầu nền tảng là xu hướng thị trường, hiểu và luôn luôn đồng hành với khách hàng, AIG phát triển và cung ứng data cho khách hàng trên nền tảng ứng dụng nổi tiếng như truyền thông, viết bài, tạo chuỗi giá trị gia tăng cho khách hàng ngày càng nhiều và tốt hơn.

Với thế mạnh làm chủ công nghệ, thiết bị, phần mềm AIG tài trợ tất cả công ty quảng cáo tại Việt Nam trong 3 năm 100% chi phí sử dụng thiêt bị phát sóng, phần mềm phát sóng, camera AI đo lường và ứng dụng robot sales tại vị trí quảng cáo, hệ thống phần mềm đánh giá vị trí quảng cáo. 

LỜI CAM KẾT

AIG mong muốn được kết nối và cập nhật nhiều sản phẩm hơn từ công ty quảng cáo tại Việt Nam, nhằm cùng nhau phát triển, cùng giúp cho ngành quảng cáo trong nước được tiếp cận với tất cả khách hàng trong nước và quốc tế. Giúp cho khách hàng có nhiều tiện ích sử dụng sản phẩm, đa dạng lựa chọn, nhanh chóng và kịp thời, đáp ứng mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng chọn sản phẩm quảng cáo trong nhà và ngoài trời tại Việt Nam. 

Khách hàng chọn sản phẩm tại hệ sinh thái AIG, chắc chắn mang lại giá trị gia tăng bậc nhất; mang lại tính đo lường và kết quả tốt; sự hài lòng khách hàng cao nhất khi gởi niềm tin tại Hệ thống AIG. 

LIÊN HỆ NGAY 0973.050.998

================================================================

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | sale.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/

Điện thoại: (+84) 988.858.958

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào