BAMBOO AIRWAYS TĂNG TẢI PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ 2024
Tối 25/6/2024, chiếc máy bay Airbus A320 mang số hiệu RP-C9799 đã hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), gia nhập đội bay Bamboo Airways. Đây là máy bay thuê ướt thứ 3 Bamboo Airways đã nhận từ đầu năm 2024 đến nay, nhằm nỗ lực tăng nguồn cung cho thị trường hàng không nội địa.
Máy bay mới của Bamboo Airways tại sân bay Nội Bài
Với sự tham gia khai thác của máy bay mới, Bamboo Airways dự kiến tăng tải cung ứng, tập trung vào các đường bay du lịch đang có nhu cầu cao như các đường bay kết nối với Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn…
Được Bamboo Airways thuê ướt từ Royal Air Philippines, máy bay A320 mới mang “màu áo” cam, có phần khác biệt so với màu xanh thương hiệu của Tre Việt, song vẫn đảm bảo được khai thác theo tiêu chuẩn dịch vụ hàng không chuyên nghiệp, tận tâm, hiếu khách của hãng.
Từ đầu năm 2024, Bamboo Airways đã thuê ướt 2 máy bay Airbus A320 phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, đón đầu đợt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024. Việc thuê thêm máy bay khi chi phí đầu vào của hàng không tăng vọt, đặc biệt là chi phí thuê máy bay cho thấy nỗ lực và trách nhiệm của Bamboo Airways trong việc tìm giải pháp tăng nguồn cung vé, góp phần giảm nhiệt cho thị trường hàng không nội địa.
Tổng giám đốc Bamboo Airways Lương Hoài Nam nhận định, giá vé máy bay nội địa chỉ có thể hạ nhiệt và có nhiều ghế dành cho các loại vé giá rẻ khi số lượng máy bay của các hãng hàng không Việt Nam được tăng lên. Hiện tại, tổng số máy bay đang được tất cả các hãng đang khai thác chỉ còn khoảng 160 chiếc, thiếu hụt 60-70 chiếc so với trước đại dịch. Do đó, Bamboo Airways đã nỗ lực bổ sung máy bay phục vụ thị trường nội địa thông qua việc tìm kiếm, đàm phán với các đối tác trên khắp thế giới. Hãng dự kiến sẽ tiếp tục thuê thêm 1 máy bay trong giai đoạn từ nay đến cuối năm để mở thêm các đường bay nội địa như TP Hồ Chí Minh – Đà Lạt, Thanh Hóa, Phú Quốc…
“Việc thuê thêm máy bay cũng là minh chứng cho đà phục hồi ổn định và khả quan của Bamboo Airways. Bamboo Airways đã kết thúc giai đoạn tái cấu trúc đội máy bay, mạng đường bay và mô hình kinh doanh, bắt đầu tăng trưởng trở lại, với mục tiêu khôi phục quy mô đội bay 30 tàu đã đặt ra và tiến xa hơn nữa trong các năm tiếp theo, đáp lại sự mong đợi của các khách hàng, nhà đầu tư đã tin tưởng, đồng hành với Bamboo Airways”, Tổng giám đốc Bamboo Airways chia sẻ.
Bên cạnh đó, Bamboo Airways vẫn cố gắng tăng thêm máy bay để phục vụ nhu cầu đi lại người dân tốt hơn, trong khi chờ sự cải thiện các điều kiện, môi trường kinh doanh vận tải hàng không nội địa.
Bamboo Airways đang tích cực khai thác mạng bay kết nối 3 trung tâm kinh tế lớn của đất nước là Hà Nội - Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh với các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Đồng thời, khai thác đều các chuyến bay thuê chuyến quốc tế, kết nối Việt Nam với nhiều điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như Lệ Giang (Trung Quốc); Đài Bắc, Cao Hùng (Đài Loan); Macao (Trung Quốc), Gwangju (Hàn Quốc)... để phục vụ du khách. Các chuyến bay của Bamboo Airways ghi nhận tỷ lệ an toàn tuyệt đối, đúng giờ cao và đội ngũ tiếp viên, nhân viên mặt đất hiếu khách, chu đáo, tận tâm.
AIG LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BAMBOO AIRWAY TRỌNG MỌI CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG TẠI MÙA HÈ SÔI ĐỘNG NĂM 2024
AIG Communications tự hào là đối tác chiến lược của Bamboo Airways, cùng đồng hành trong mọi chiến dịch truyền thông tại mùa hè sôi động năm 2024. Với cam kết mang đến những giải pháp quảng cáo ngoài trời hiệu quả và sáng tạo nhất, AIG đã và đang hỗ trợ Bamboo Airways thực hiện hàng loạt các hoạt động truyền thông quy mô lớn, từ các chiến dịch quảng cáo trên hệ thống LED và OOH, đến việc xây dựng các gói thầu truyền thông độc đáo và đầy sáng tạo.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm quảng cáo tiên tiến, AIG còn đảm bảo sự tối ưu hóa về công nghệ và nền tảng quản lý để giúp Bamboo Airways đạt được hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch của mình. Hệ thống quản trị doanh nghiệp của AIG, với khả năng báo cáo, thống kê và phân tích dữ liệu theo thời gian thực, đã và đang hỗ trợ đội ngũ truyền thông của Bamboo Airways nắm bắt nhanh chóng và chính xác những thay đổi của thị trường, từ đó đưa ra những quyết định kịp thời và đúng đắn.
Mùa hè 2024 không chỉ là thời điểm sôi động cho các hoạt động du lịch và hàng không mà còn là cơ hội để Bamboo Airways và AIG cùng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với sự hợp tác chặt chẽ, AIG và Bamboo Airways đang từng bước chinh phục lòng tin của khách hàng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Hơn thế nữa, sự đồng hành của AIG còn thể hiện rõ nét tinh thần kết nối và hợp tác bền vững, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của Bamboo Airways trong tương lai.
Một Số Dự Án Pano Quảng Cáo Ngoài Trời Do AIG Triển Khai
Siêu Ưu Đãi Tháng 7 - Đón Hè Cùng Những Cơ Hội Vàng
Trong suốt tháng 7, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những gói dịch vụ quảng cáo LED và OOH với ưu đãi chưa từng có. Hãy tận dụng cơ hội này để nâng tầm thương hiệu của bạn, thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu và gia tăng doanh số bán hàng.
Không chỉ dừng lại ở những ưu đãi hấp dẫn, chúng tôi còn dành tặng quý khách hàng mới một trải nghiệm LED miễn phí, giúp quý khách cảm nhận trực tiếp hiệu quả vượt trội của dịch vụ quảng cáo ngoài trời mà chúng tôi cung cấp.
Mỗi Voucher mà Quý khách hàng được nhận của AIG có cơ hội được nhận ngay những ưu đãi như sau:
- TẶNG PHÁT SÓNG LED TOÀN QUỐC.
- TẶNG THAY BẠT MIỄN PHÍ TRONG NĂM.
- TẶNG THAY BẠT MIỄN PHÍ TRONG NĂM.
- TẶNG COMBO QUẢNG CÁO.
Không tìm thấy bình luận nào