BÌNH ĐỊNH ĐĂNG CAI VÒNG CHUNG KẾT HOA HẬU THẾ GIỚI VIỆT NAM 2023

Bình Định không chỉ được biết đến là vùng đất võ trứ danh mà còn nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp làm ngây ngất lòng người.

Đặc biệt, nơi này ngày càng thu hút nhiều tín đồ xê dịch nhờ hàng loạt tọa độ mới mẻ “mọc” lên mỗi năm. Do đó mà các nhà đầu từ đổ bộ về thành phố Quy Nhơn để đầu tư về các địa điểm du lịch hay bất động sản. Vào tháng 8 năm 2022 Quy Nhơn là một trong những địa điểm hot nhất vì nơi đây được lựa chọn là nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế Giới 2022.

Hoa Hậu thế giới 2022 được tổ chức tại Quy Nhơn

(BĐ) – UBND tỉnh vừa chấp thuận tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2023 (Miss World Vietnam 2023) do Công ty CP Quảng cáo thương mại Sen Vàng thực hiện. Thời gian tổ chức Miss World Vietnam 2023 từ ngày 1.6 đến 30.7 tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải (TP Quy Nhơn).

Theo kế hoạch, vòng sơ khảo của Miss World Vietnam 2023 diễn ra trong tháng 4.2023 tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các thí sinh sẽ tham gia thi trình diễn trang phục áo dài dân tộc, trang phục áo tắm, trang phục tự chọn, thuyết trình về quê hương đất nước, ứng xử (sau khi lọt vào top 5). Thí sinh đoạt danh hiệu Hoa hậu được trao vương miện và 300 triệu đồng; á hậu 1 được nhận phần thưởng 150 triệu đồng; á hậu 2 được trao 100 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 9 danh hiệu cho các thí sinh, mỗi danh hiệu được nhận 50 triệu đồng. Riêng thí sinh được trao danh hiệu “Người đẹp nhân ái” được đặc cách lọt vào top 5 thí sinh đoạt giải cao nhất cuộc thi.

Năm 2022, Công ty CP Quảng cáo thương mại Sen Vàng cũng đã tổ chức thành công vòng chung kết cuộc thi Miss World Vietnam tại Bình Định, với danh hiệu hoa hậu được trao cho Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

THỂ LỆ ĐĂNG KÍ THAM GIA

NHANH TAY ĐĂNG KÝ DỰ THI NHÉ CÁC BẠN GÁI XINH ĐẸP !

Phan Vy sưu tầm

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào