Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 hôm nay 2/5: Việt Nam có HCV đầu tiên

Với quy mô lớn và sự tham gia của các đoàn thể thao từ khắp Đông Nam Á, SEA Games 32 được coi là một sự kiện thể thao quan trọng và đáng chờ đợi. Các vận động viên sẽ cạnh tranh để giành chiến thắng c..

Theo kế hoạch, đại quân của Đoàn Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) sẽ lên đường sang Campuchia vào sáng 3/5 với hai điểm xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh).

SEA Games 32 chính thức diễn ra từ ngày 5 đến 17/5 tại thủ đô Phnom Penh và 4 tỉnh của Campuchia, bao gồm: Siem Reap, Preah Sihanouk, Kampot và Kep.

SEA Games 32 sẽ đón số lượng vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) và nhân viên các đoàn lên đến 12.404 người. Sẽ có 3.500 thành viên các đoàn thể thao lưu trú tại làng VĐV, trong khi 2.000 thành viên khác thuộc các đoàn thể thao sẽ lưu trú tại các khách sạn 4 sao gần sân vận động.

Hiện tại, một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam đã có kế hoạch phát sóng trực tiếp SEA Games 32, trong đó có VTV, VTVCab. Campuchia chỉ có kế hoạch sản xuất và phát sóng trực tiếp 16 môn tại đại hội nên VTV sẽ tường thuật các môn này, trên hai kênh VTV2 và VTV5.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ cập nhật liên tục lịch thi đấu, thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 32.

Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam được tổ chức vào tối 19/4 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội

Lịch thi đấu SEA Games 32 của đoàn Việt Nam hôm nay 3/5

Cập nhật liên tục lịch thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 hôm nay 3/5, nhanh, đầy đủ và chi tiết TẠI ĐÂY :

Tin tức về SEA Games 32 có thể được cập nhật nhanh chóng trên tạp chí của AIG  E-magazine.asiamedia.vn và các trang tin tức thể thao uy tín khác. Các thông tin liên quan đến kết quả thi đấu, lịch thi đấu, đội tuyển và các sự kiện phụ trợ sẽ được cập nhật thường xuyên, giúp người hâm mộ có thể cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác.

Việc ủng hộ Liên đoàn Thể thao Việt Nam cũng rất quan trọng trong SEA Games 32. Bằng cách cổ vũ và động viên cho các vận động viên Việt Nam, chúng ta có thể đóng góp vào việc thúc đẩy tinh thần thi đấu và giúp đội tuyển Việt Nam đạt được thành tích tốt nhất có thể.

Chúc đội tuyển thể thao Việt Nam một mùa SEA Games thành công!

Lê Hảo

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào