Chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư xây dựng Phú Mỹ Quy Nhơn
Vị trí: Số 145A Trần Hưng Đạo, P. Thị Nại TP. Quy Nhơn, Bình Định
Quy mô
• Diện tích đất: 7,071m2
• Mật độ xây dựng: 44.86%
• Bao gồm 2 tòa: cao 29 tầng nổi & 2 hầm
• 626 căn hộ hạng sang, căn hộ Duplex, Pentheights
Pháp lý: Sở hữu lâu dài – Pháp lý Chung cư Simona Heights Quy Nhơn đã có thông báo đủ điều kiền mở bán – hợp đồng mua bán mẫu.
VỊ TRÍ SIMONA HEIGHTS QUY NHƠN
- Vị trí đắc địa: Nằm tại hai mặt tiền đường lớn Trần Hưng Đạo và Trần Bình Trọng, chỉ cách biển 300m ôm trọn tầm nhìn hướng biển và đầm thị nại, tạo ra không gian sống gần gũi thiên nhiên, thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng.
- Tiện ích xung quanh: Vị trí gần các khu du lịch, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, mang lại sự tiện lợi tối đa cho cư dân.
TIỆN ÍCH SIMONA HEIGHTS QUY NHƠN
Tiện ích
• Tầng 1 – 3: Sảnh lễ tân, Công viên nội khu, Khu vực Shophouse thương mại- dịch vụ
• Tầng 4 – 8 & 11 – 29: Khu vực tầng căn hộ
• Tầng 9-10: Khu vực tiện ích chính ( Bể vơi vô cực, Sky Garden, đường dạo bộ trên cao, đài quan sát, vườn thư giãn… )
Tiện ích nội khu mang lại sự trải nghiệm đúng gu – thượng lưu đúng chấy. Sống thượng lưu trên tầm cao mới kèm với các tiện ích độc quyền quy mô và tầm cỡ nhất khu vực.
- Đường chạy bộ trên không đầu tiên tại Việt Nam
- Cầu nối vô hình đầu tiên tại Việt Nam
- Bể bơi vô cực nghệ thuật ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn
- Tổ hợp Sky Garden quy mô nhất miền Trung
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI KHI MUA SIMONA HEIGHTS
BHS GROUP PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU TẠI LỐI RA RA SÂN BAY PHÙ CÁT- BÌNH ĐỊNH
Chiến dịch quảng bá Simona Heights không chỉ là một hoạt động truyền thông đơn lẻ – đó là bước đi chiến lược được BHS Group triển khai đồng bộ, chỉn chu và quyết liệt nhằm lan tỏa hình ảnh dự án đến đúng khách hàng mục tiêu, đúng thời điểm và đúng vị trí.
Việc đưa hình ảnh Simona Heights phủ sóng pano 3 mặt tại cổng ra vào sân bay Phù Cát là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn thương hiệu: xuất hiện tại nơi đắc địa nhất, chạm đến mọi ánh nhìn ngay từ giây đầu tiên khi khách đặt chân đến Quy Nhơn. Đây không chỉ là vị trí quảng cáo – mà là tuyên ngôn thương hiệu.
AIG tự hào đồng hành cùng BHS Group trong hành trình tạo nên một dấu ấn khác biệt, một hình mẫu quảng bá bất động sản kiểu mới-cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tận dụng tối đa hạ tầng truyền thông và mở rộng sức ảnh hưởng thương hiệu ngay tại trung tâm giao thông chiến lược của thành phố.
Tong hop: Phan Vy
Không tìm thấy bình luận nào