CHIẾU SÁNG THÔNG MINH CHO BIỂN QUẢNG CÁO: HIỆU QUẢ TỐI ĐA, TIẾT KIỆM TỐI ƯU

Đèn chiếu sáng biển quảng cáo rất quan trọng đối với các cơ quan, doanh nghiệp khẳng định tên tuổi, thương hiệu của mình với các đối thủ cạnh tranh không chỉ bằng chữ tín , chất lượng sản phẩm, dịch....

ĐÈN PHA LED CHO BẢNG HIỆU – VẬT DỤNG CHIẾU SÁNG KHÔNG THỂ THIẾU

Đèn pha led cho bảng hiệu ngoài trời hay thường gọi đèn rọi bảng hiệu. Đèn rọi bảng quảng cáo ngoài trời, với góc chiếu rộng, thiết kế cứng cáp chuẩn bảo vệ IP65. Phù hợp lắp đặt để hắt sáng các biển báo, biển hiệu, biển quảng cáo được lắp đặt ngoài trời.

Đèn pha led cho bảng hiệu được ứng dụng nhiều trong quảng cáo. Sử dụng rộng rãi trong việc chiếu sáng dân dụng và công nghiệp. Các loại đèn pha biển hiệu hay các bảng quảng cáo với góc chiếu rộng, với nhiều công suất khác nhau, 10w, 20w, 30w, 50w, 100w, 150w, 200w… Phù hợp cho từng không gian chiếu sáng cụ thể cho từng biển hiệu, biển quảng cáo, hay các tấm panel lớn ngoài trời.

Công suất đèn pha LED sử dụng trong chiếu sáng bảng hiệu

Việc lựa chọn công suất đèn LED nào khi sử dụng cho biển quảng cáo, phụ thuộc nhiều vào diện tích biển quảng cáo cũng như địa hình xung quanh. Cụ thể:

  • Với các loại biển cao khoảng từ 1,2 mét tới 2 mét thường được đặt trên nóc nhà thì công suất phù hợp là 50W, 80W.
  • Các tấm biển pano dạng lớn (từ 6 tới 8 mét) sẽ cần tới độ sáng đặc biệt là trên 500lux. Loại đèn phù hợp phải là đèn có công suất từ 100W, 120W, 150W hoặc 200W. Tùy thuộc vào cách bố trí đèn sao cho phù hợp.

Các hình thức chiếu sáng bảng hiệu của đèn pha LED

Hai cách dùng phổ biến nhất của đèn LED trong chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo là chiếu sáng từ bên trong ra và chiếu sáng pano từ ngoài vào trong:

  • Chiếu sáng từ bên trong ra là cách đặt bóng đèn ở phía trong bảng hiệu. Nhằm làm nổi bật một vài chi tiết quan trọng.
  • Chiếu sáng từ bên ngoài chính là cách dùng đèn pha LED rọi thẳng vào bảng hiệu. Giúp toàn bộ bảng hiệu trở nên nổi bật trong đêm tối.

Ưu điểm của đèn pha LED cho bảng hiệu

Đèn pha led cho bảng hiệu xứng danh là sản phẩm chiếu sáng hiện đại sẽ có những ưu điểm vượt trội như sau:

– Đa dạng chủng loại, với màu sắc phong phú đa dạng và độ sáng khác nhau. Cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho người dùng;

– Cung cấp khả năng chiếu sáng tốt với cường độ chiếu sáng lớn. Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong khoảng cách xa hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường.

– Đảm bảo chỉ số hoàn màu (CRI) cao, mang lại màu sắc trung thực cho vật thể được chiếu sáng;

– Đèn LED có độ tỏa nhiệt thấp, mạch điện tử kiểm soát điện áp vào làm cho ánh sáng ổn định. Không bị sáng tối dao động khi điện áp biến động, nên rất hiếm khi gây cháy nổ, chập điện mang đến sự an toàn tối đa cho những người xung quanh.

– Tuổi thọ cao, tuổi thọ của đèn pha led cho bảng hiệu có thể lên tới 4 năm so với 9 tháng tuổi của đèn compact hay 4 tháng của đèn sợi đốt.

– Chi phí để lắp đặt cho loại đèn này cũng khá hợp lý.

AIG -CUNG CẤP THIẾT BỊ SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Với cam kết mang đến những giải pháp chiếu sáng tối ưu, AIG không chỉ cung cấp các vị trí quảng cáo mà AIG còn cung cấp các thiết bị đèn LED chất lượng cao, bền bỉ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả cho mọi dự án quảng cáo ngoài trời. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng để tạo ra các chiến dịch truyền thông nổi bật, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Lựa chọn đèn LED từ AIG là sự đầu tư thông minh để tăng cường hiệu quả quảng cáo và khẳng định vị thế thương hiệu trong lòng công chúng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết: 0936 221 577

Phan Vy

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào