Các đơn vị tài trợ cho SEA Games 31: Có tới 7 nhà tài trợ kim cương

Danh sách tai tro seagame 31 st <br>VNPT, Bia Sài Gòn, Bia Việt, Động Lực, Jogarbola, Stavian và Ajinomoto.

Thethao.vn cung cấp danh sách các đơn vị tài trợ cho SEA Games 31. Theo công bố, có tới 7 nhà tài trợ kim cương cho kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á.
Cụ thể, 7 nhà tài trợ kim cương gồm các công ty, nhãn hàng: VNPT, Bia Sài Gòn, Bia Việt, Động Lực, Jogarbola, Stavian và Ajinomoto. Trong số này có 2 hãng bia (đồ uống giải khát), 1 tập đoàn công nghệ, 1 tập đoàn đa ngành nghề, 1 nhà sản xuất bóng thể thao, 1 nhà sản xuất quần áo/trang thiết bị thể thao và 1 tập đoàn sản xuất mì chính 

Ngoài 7 nhà tài trợ kim cương, SEA Games 31 có 2 nhà tại trợ bạch kim là công ty bán vé digiticket và công ty dinh dưỡng, nhãn hàng MILO. Các nhà tài trợ đồng hành gồm có Công ty sản xuất nước khử khuẩn Exmicror, Mạng xã hội Hahalolo và công ty thực phẩm TY OrgaFood. Nhà cung cấp khẩu trang cho SEA Games 31 là công ty Thịnh Long.
SEA Games 31 là giải đấu diễn ra trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Do đó, các công ty sản xuất đồ tiêu dùng liên quan đến dịch bệnh như công ty Thịnh Long, Công ty sản xuất nước khử khuẩn Exmicror… là những đơn vị tài trợ cần thiết. Còn lại, các nhãn hàng liên quan đến thể thao như Động Lực, Jogarbola nhận thấy đây là một cơ hội để đồng hành cùng thể thao nước nhà.
Jogarbola là nhà tài trợ chính trang phục thể thao của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Tương tự, Động Lực cung cấp các trang thiết bị thi đấu cho các môn thể thao, đặc biệt là các môn liên quan đến bóng và lưới. Trong khi đó, VNPT tài trợ hạ tầng cho công tác truyền thông của giải.
Các đơn vị tài trợ cho SEA Games 31 sẽ đồng hành cùng giải đấu kể từ trước ngày khai mạc cho đến khi giải đấu khép lại ngày 23/5.

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào