Cựu chủ tịch Blizzard mở hãng game mới, quy tụ toàn nhân tài một thời ở Blizzard

Mike Morhaime, cựu chủ tịch hãng game lừng lẫy nước Mỹ Blizzard sau khi nghỉ việc đã mở một công ty mới, đặt tên tên là Dreamhaven. Bản thân Dreamhaven sẽ hoạt động như một nhà phát hành game, hỗ trợ ..

Lãnh đạo Moonshot và Secret Door cũng toàn thành phần cộm cán từng giúp tạo ra những kiệt tác dưới mái nhà Blizzard thuở xưa: Jason Chayes, cựu giám đốc sản xuất sản phẩm tại Blizzard; Dustin Browder, đạo diễn StarCraft 2 và Heroes of the Storm; Ben Thompson, giám đốc sáng tạo của dự án Hearthstone. Về phần Secret Door cũng không hề kém cạnh: Chris Sigaty, cựu giám đốc sản xuất Hearthstone; Eric Dodds, cựu đạo diễn Hearthstone; Alan Dabiri, cựu giám đốc kỹ thuật và đạo diễn phát triển game tại Blizzard.

Morhaime nghỉ việc tại Blizzard cuối năm 2018, và được một trong những giám đốc tại Blizzard là J. Allen Brack thay thế. Blizzard Entertainment được thành lập vào tháng 2/1991, gần 30 năm về trước, khi Allen Adham, Frank Pearce và Mike Morhaime mở studio game đặt tên là Silicon & Synapse, đến năm 1993 đổi tên thành Chaos Studios, và đến năm 1994 là Blizzard Entertainment. Những tác phẩm của Blizzard, có lẽ không cần nói thêm nhiều vì chúng đã quá nổi danh: StarCraft, Warcraft, Overwatch, Hearthstone, và Diablo.

Cover_Morhaime.jpg

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào