FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT - MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021

Biệt danh Thành phố ngàn hoa cũng đủ để du khách mường tượng được sự đa dạng, phong phú và quy mô của các loài hoa ở Đà Lạt. Hoa Đà Lạt mọc ở khắp nơi từ sân nhà, góc vườn cho đến các công viên trong ..

Bên cạnh những mùa hoa đã từng đi vào thơ ca, âm nhạc như mùa hoa anh đào tháng giêng đến tháng 2, mùa hoa phượng tím tháng 2-3, mùa hoa oải hương tháng 4, mùa hoa cải trắng tháng 10, mùa hoa dã quỳ tháng 11-12, mùa hoa hướng dương tháng 11-12, mùa cỏ hồng tháng 12, mùa hoa ban trắng tháng 12 đến tháng giêng năm sau... Đà Lạt những năm trở lại đây còn hấp dẫn khách du lịch bốn phương bởi những Festival hoa ấn tượng.

1. Giới thiệu đôi nét về lễ hội Festival Hoa Đà Lạt

1.1 Festival hoa Đà Lạt là gì?

Đến với thành phố Đà Lạt vào dịp cuối năm, du khách sẽ được tham gia một lễ hội rất lớn, đó là Festival hoa Đà Lạt 2021. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, khách du lịch đến tham quan thành phố Đà Lạt sẽ được chìm đắm trong một không gian tràn đầy hương sắc của ngàn loài hoa khác nhau. Tất cả đều là những loài hoa được tuyển chọn để trưng bày phục vụ khách dịp lễ.

le hoi festival hoa da lat moi nhat

Festival Hoa Đà Lạt trưng bày vô vàng những loài hoa đẹp, lạ mắt cho du khách thỏa thích ngắm nhìn, chiêm ngưỡng

Lễ hội còn có rất nhiều chương trình biểu diễn và hội chợ trưng bày đặc sản của Đà Lạt – Lâm Đồng vô cùng hấp dẫn để giới thiệu đặc sản Đà Lạt, quảng bá hình ảnh thành phố ngàn hoa đến bạn bè quốc tế. Festival hoa Đà Lạt 2021 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch một kì lễ hội thật mới mẻ và đầy màu sắc.

Mỗi lần thành phố Đà Lạt tổ chức Festival hoa, rất đông du khách từ khắp mọi miền đất nước đến Đà Lạt để tham dự lễ hội này.

le hoi festival hoa da lat moi nhat

Festival Hoa Đà Lạt thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách du lịch gần xa tìm đến

1.2 Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt

Lễ khai mạc gồm nhiều hoạt động như chương trình khai mạc, các chương trình nghệ thuật đặc sắc và diễu hành hoa Đà Lạt. Lễ hội khai mạc Festival hoa Đà Lạt sẽ được truyền hình trực tiếp qua màn ảnh nhỏ. Nếu chẳng may bỏ lỡ buổi khai mạc thì du khách có thể theo dõi lại trên sóng truyền hình.

le hoi festival hoa da lat moi nhat

Chương trình ca múa hát chào mừng lễ hội Festival Hoa Đà Lạt

1.3 Hội chợ Festival Hoa Đà Lạt

Hội chợ Festival hoa Đà Lạt chắc chắn là chương trình thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch cả trong và ngoài nước. Hội chợ hoa Đà Lạt quy tụ rất nhiều các loài hoa và nông sản nổi tiếng của thành phố Đà Lạt và một số vùng lân cận, thậm chí là có cả sản phẩm từ nước ngoài.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, du khách sẽ được tham quan các khu trưng bày, triển lãm hoa – cây cảnh quốc tế tại vườn hoa thành phố Đà Lạt, ngắm nhìn không gian hoa với nhiều tiểu cảnh xung quanh hồ Xuân Hương, đường hoa Lê Đại Hành – cầu Ông Đạo – công viên Trần Hưng Đạo hay hiểu biết thêm về các loại nông sản Đà Lạt qua phiên chợ triển lãm Rau – Hoa Đà Lạt, triển lãm đặc sản Đà Lạt – Lâm Đồng…

le hoi festival hoa da lat moi nhat

Hội chợ Festival Hoa trưng bày khá nhiều mặt hàng nổi tiếng của Đà Lạt cho các bạn tham quan, mua sắm

Hội chợ có quy mô tổ chức lớn trong các năm diễn ra Festival Hoa Đà Lạt, quy tụ rất nhiều gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

2. Thời gian diễn ra lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2021

2.1 Festival hoa Đà Lạt 2021 tổ chức ngày nào?

Cho đến nay, Festival hoa Đà Lạt đã tổ chức được 8 lần và lần tổ chức sắp tới đây sẽ là lần thứ 9. Đây là sự kiện văn hóa, du lịch có quy mô quốc gia và quốc tế; thu hút đông đảo du khách tìm đến tham quan.

Festival hoa Đà Lạt 2021 theo dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12/2021.

le hoi festival hoa da lat moi nhat

Festival Hoa Đà Lạt 2021 sẽ tổ chức vào dịp cuối năm, cụ thể là vào tháng 12

2.2 Địa điểm tổ chức lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2021

Theo dự kiến Địa điểm tổ chức Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2021 là tại thành phố Đà Lạt, cụ thể là ở trung tâm Quảng Trường Lâm Viên. Những lần tổ chức trước đây, tại thành phố Bảo Lộc, các huyện Đức Trọng, Di Linh… cũng diễn ra một số hoạt động hưởng ứng. Festival hoa Đà Lạt 2021 hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều điều mới lạ và thú vị.

le hoi festival hoa da lat moi nhat

Quảng trường Lâm Viên là không gian chính diễn ra chương trình lễ hội Festival Hoa Đà Lạt những lần tổ chức trước đây

3. Đêm hội “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

Chương trình giới thiệu, quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” nhằm tôn vinh thương hiệu nông sản Đà Lạt tiêu biểu như hoa, rau xanh, chè, cà phê….

Đồng thời, đêm hội cũng tôn vinh người sản xuất nông nghiệp công nghệ cao nói chung tại Lâm Đồng và định hướng tập trung phát du lịch canh nông. Đặc biệt, chương trình “Màu hoa phiêu sương” với nhiều tiết mục ca múa nhạc sôi động, hấp dẫn sẽ khiến du khách cháy hết mình trong âm nhạc, xua tan cái lạnh phố núi ngày đông.

Đêm hội “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều màn trình diễn ấn tượng.

le hoi festival hoa da lat moi nhat

Chương trình biểu diễn "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành"

4. Phiên chợ Rau - Hoa Đà Lạt, triển lãm nông nghiệp công nghệ cao Festival Hoa Đà Lạt

Phiên chợ Rau – Hoa Đà Lạt được tổ chức nhằm giới thiệu và quảng bá đến đông đảo du khách thế mạnh của ngành sản xuất rau, hoa Đà Lạt – Lâm Đồng trong việc ứng dụng công nghệ cao. Phiên chợ có quy mô lớn với khoảng 150 gian hàng của các doanh nghiệp và tổ chức sản xuất kinh doanh sẽ trưng bày mặt hàng nhiều nông sản chủ lực của Lâm Đồng như rau, hoa, dược liệu, chè, cà phê, nấm, đông trùng hạ thảo… cùng các loại vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp công nghệ cao gồm.

le hoi festival hoa da lat moi nhat

Phiên chợ Rau - Hoa Đà Lạt

5. Không gian hoa

Không gian hoa là một trong những chương trình truyền thống của Festival Hoa Đà Lạt được đầu tư công phu, kỹ lưỡng. Lễ hội Fesival Hoa Đà Lạt, Hiệp Hội Hoa Đà Lạt sẽ thực hiện khoảng 30 tiểu cảnh được bài trí theo nhiều phong cách khác nhau, chỉ sử dụng các loại hoa tươi đặc trưng của Đà Lạt để tạo thành không gian hoa nghệ thuật cho du khách chiêm ngưỡng, tham quan và chụp hình.

Không gian hoa năm nay được diễn ra tại các địa điểm ở trung tâm thành phố như xung quanh hồ Xuân Hương, công viên Trần Hưng Đạo, đường hoa Lê Đại Hành, Cầu ông Đạo cùng nhiều tuyến đường, khu dân cư, vườn hoa, làng hoa…

Không gian hoa ở Festival Hoa Đà Lạt luôn thu hút nhiều du khách, quy tụ rất nhiều loài hoa đẹp, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của khách du lịch gần xa.

6. Phố Trà - Café - Rượu Vang và đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng

Hoạt động thường niên trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt được tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm trà, cà phê, rượu vang và các đặc sản của Đà Lạt - Lâm Đồng đến với người dân địa phương và du khách trong ngoài nước. Đồng thời tạo thêm điểm tham quan, mua sắm, phục vụ cho du khách suốt mùa lễ hội.

le hoi festival hoa da lat moi nhat

Không gian phố trà - cafe trong lễ hội Festival Hoa Đà Lạt

7. Dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Đà Lạt - Lâm Đồng

ASIA INVESTMENT GROUP, được thành lập vào năm 2005. Sau hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời OOH – DOOH, với sự đa dạng về sản phẩm dịch vụ trải dài từ Bắc tới Nam, ASIA INVESTMENT GROUP đã liên tục đạt được nhiều kết quả thành công cho Quý Khách hàng thông qua các chiến lược quảng cáo sáng tạo và tích cực. 

Công ty cung cấp các vị trí pano quảng cáo ngoài trời tại TP Đà Lạt - Lâm Đồng: 

* Pano công viên Ánh Sáng – TP Đà Lạt – Lâm Đồng (Vị Trí 1 + 2)

  • Kích thước: 5m x 10m x 02 mặt
  • Tầm nhìn tốt: 400m
  • Đặc điểm: Vị trí nằm tại Trung Tâm TP, chợ, có mật độ dân cư tập trung đông đúc.
  • Kết cấu: Pano chân trụ, Hình ảnh bạt KTS 1440 DPI
  • Chiếu sáng: 20 bộ đèn led 100W
  • Lưu lượng: 400.000 lượt/ngày

* Pano Sân Bay Liên Khương – TP Đà Lạt – Lâm Đồng

  • Kích thước: 12m x 25m x 02 mặt
  • Tầm nhìn tốt: 800m
  • Đặc điểm: Khu vực trạ thu phí Cao tốc Liên Khương, trục đương di chuyển giữa sân bay Liên Khương về Thành Phố Đà Lạt.
  • Kết cấu: Pano chân trụ, Hình ảnh bạt KTS 1440 DPI
  • Chiếu sáng: 60 bộ đèn led 200W
  • Lưu lượng: 500.000 lượt/ngày

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt, quảng cáo thương hiệu trong dịp Tết Tân Sửu 2021 trên các bảng pano tấm lớn hay muốn chạy quảng cáo màn hình LED, hộp đèn,... hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi nhất định sẽ làm hài lòng các bạn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

  • Head Office: 82 Bùi Thị Xuân – P. Lê Hồng Phong - TP. Quy Nhơn – Bình Định
  • VPĐD: Tòa Nhà KINGTOM 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Hotline: 0988 858 958 – 0987 696 966 | Email: info@asiamedia.vn | Website: https://asiamedia.vn/

Nguồn tổng hợp: Du lịch Việt Vui - Viet Fun Travel

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào