Lấy cảm hứng từ sự háo hức ngắm nhìn cảnh vật và con người tại những miền đất mới của du khách, LOOK sẽ mở ra một thế giới nội dung đa dạng với các trải nghiệm độc đáo, từ các điểm đến hấp dẫn, ẩm thực vùng miền kỳ thú, xu hướng và trào lưu văn hoá – nghệ thuật mới nhất, các nhân vật mang lại nhiều cảm hứng tích cực, cùng các dịch vụ, hoạt động của Bamboo Airways, dưới lăng kính nhân văn, tươi mới.
Với sự tham gia xây dựng nội dung từ các cây bút giàu vốn sống và uy tín trong nhiều lĩnh vực, LOOK hứa hẹn sẽ là một “thực đơn” thông tin đặc sắc, góp phần hoàn thiện trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế trên mỗi chuyến bay của Bamboo Airways.
Đi cùng thiết kế hiện đại và chất lượng in ấn tiên tiến, LOOK cũng được kỳ vọng sẽ là cầu nối hiệu quả đưa các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp đến với cộng đồng độc giả văn minh, tri thức của Bamboo Airways.
Độc giả có thể tìm đọc LOOK trên tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế của Bamboo Airways, các phòng chờ của Bamboo Airways tại sân bay, phòng vé đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc, hệ thống các đối tác chiến lược của Bamboo Airways như quần thể nghỉ dưỡng, golf club, nhà hàng, quán cà phê… trên toàn quốc.
Hiện Bamboo Airways đang khai thác 17 đường bay nội địa kết nối các điểm du lịch của Việt Nam, tiến tới vận hành trên 37 – 40 đường bay trong năm nay. Kế hoạch bay quốc tế đang được hãng xúc tiến gấp rút với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Singapore, Đài Loan và Hàn Quốc dự kiến trong quý 2/2019. Bamboo Airways đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu hành khách trong năm 2019.
Nguồn: bambooairwayads.com
Không tìm thấy bình luận nào