AIG TRUYỀN THÔNG KẾT NỐI CÁC NHÀ TÀI TRỢ ĐẾN VỚI 24H.COM.VN TRONG SỰ KIỆN AFF CUP 2022
Tiếp nối sự thành công trong dự án World Cup 2022 – AIG tiếp tục là nhà truyền thông, kêu gọi đơn vị tài trợ phối hợp với web 24h.com.vn cho sự kiện AFF Cup 2022 sắp tới.
AFF Cup lần đầu tiên dưới tên gọi AFF Mitsubishi Electric Cup sau khi tập đoàn Mitsubishi Electric – Nhật Bản trở thành nhà tài trợ tên giải. Dự kiến tổ chức sau khi World Cup Qatar 2022 kết thúc, bắt đầu từ 23/12/2022 đến 15/1/2023 với 10 đội tham dự.
Hiện tại, đã có 9 đội được xác định vào vòng chung kết, suất thứ 10 (thuộc bảng A) sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Timor Leste và Brunei.
Cụ thể, 10 đội được chia làm 2 bảng. Mỗi đội thi đấu 2 trận sân nhà, 2 trận sân khách. Hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng ở bán kết vào chơi trận chung kết.
Bảng A: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và Timor Leste/Brunei.
Bảng B: Việt Nam, Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.
Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu hai trận trên sân nhà gồm tiếp đón Malaysia (30/12/2022) và Myanmar (5/1/2023), làm khách trên sân của Lào (24/12/2022) và Singapore (2/1/2023).
Không tìm thấy bình luận nào