Khai mạc Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế năm 2023

Chiều ngày 25/4, Sở Du lịch phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Hexa Media tổ chức khai mạc Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế với chủ đề “Quy Nhơn, Bình Định - Thiên đường Biển”. ....

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm hưởng ứng Lễ hội du lịch Bình Định năm 2023 và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh “Du lịch Quy Nhơn - Bình Định” đến với khách du lịch trong nước và quốc tế, nhất là trong dịp hè năm 2023.

ông Trần Văn Thanh Giám Đốc Sở Du Lịch  , phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch cho biết: “Với quyết tâm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, là điểm đến không thể thiếu của du lịch Duyên hải Nam Trung bộ, trong thời gian qua, tỉnh Bình Định đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng; phát triển sản phẩm du lịch đa dạng hấp dẫn; đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến, quảng bá và thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế tham gia đầu tư phát triển du lịch góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và dần khẳng định thương hiệu là điểm đến an toàn - thân thiện - hấp dẫn. Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế năm 2023 được tổ chức từ 25/04 đến 05/05/2023 tại Quảng trường thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là lần đầu tiên tỉnh Bình Định tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Bình định đến với du khách trong và ngoài nước.”

Đông đảo người dân, du khách tham gia Lễ hội Khinh khí cầu

Du khách đến với Lễ hội sẽ được chiêm ngưỡng số lượng lớn khinh khí cầu với đủ màu sắc, kích thước và chủng loại. Đây cũng là cơ hội để các du khách yêu thích và khám phá những điều mới lạ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm cảm giác ngồi trên khinh khí cầu và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của một thành phố biển xinh đẹp. Du khách có thể lựa chọn hai hình thức tham gia bay khinh khí cầu: bay tự do hoặc bay neo tại chỗ.


Theo sodulich.binhdinh.gov.vn

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào