MÀN HÌNH LED QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI – HIỆU QUẢ VÀ NHANH CHÓNG

Màn hình quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng bá bằng các hình ảnh sống động và màu sắc ấn tượng.

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời sẽ chiếu theo hai định dạng là chuỗi hình ảnh được lập trình chạy theo thứ tự hoặc video quảng bá. Độ sáng của màn hình LED sẽ được điều chỉnh phù hợp với từng thời điểm trong ngày.

Bảng quảng cáo ngoài trời màn hình LED này sẽ hoạt động theo các nguyên lý sau:

  • Định dạng hiển thị: Video, văn bản, hình ảnh, slide powerpoint…
  • Cách thức và tần suất hoạt động: Thời lượng hoạt động sẽ từ 12s – 30s/spot quảng cáo. Tần suất lặp đặt của màn hình là từ 120 – 240 spot/ngày.
  • Thứ tự, thời gian hiển thị hình ảnh, video sẽ được lập trình trước theo hệ thống và bạn có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu.
  • Bạn có thể điều khiển và quản lý màn hình từ xa thông qua mạng Internet, Dial up…
  • Bảng quảng cáo sở hữu khả năng tự động thay đổi cường độ ánh sáng phù hợp với môi trường bên ngoài.


Đặc điểm của màn hình quảng cáo ngoài trời

Màn hình quảng cáo ngoài trời sở hữu các đặc điểm cơ bản như sau:

  • Cấu tạo màn hình gồm nhiều Module LED được ghép lại với nhau. Các Module này được kết nối với nhau thông qua nguồn điện và cáp tín hiệu. Các màn LED ngoài trời hiện nay đa số đều sử dụng các loại Module LED thông dụng như P16, P10, P8, P3.91, P3…
  • Mỗi tấm Module LED thường có kích thước là 32x16cm. Mỗi màn hình có độ lớn khác nhau sẽ có số lượng Module LED khác nhau. Hầu hết các bảng quảng cáo LED ngoài trời hiện nay đều có độ lớn khoảng 100m2 để người đi đường có thể nhìn thấy từ xa.
  • Một màn hình quảng cáo ngoài trời thường có thể hiển thị được 16,7 triệu màu sắc. Độ chiếu sáng của màn hình sẽ dao động từ 5500 đến 8000cd/m2. Với độ chiếu sáng này, bạn đều có thể nhìn rõ hình ảnh quảng cáo kể cả dưới ánh nắng mặt trời.
  • Màn hình LED ngoài trời sở hữu công nghệ IP65 với khả năng chống chọi với mọi tác động của môi trường, thời tiết. Nhờ đó, màn hình LED sẽ có thể hoạt động tốt ở ngoài trời trong một khoảng thời gian dài.

Cách thức phát sóng quảng cáo màn hình LED ngoài trời

Khác với các biển Pano, Billboard chỉ hiển thị được một nội dung quảng cáo, màn hình LED có thể phát sóng nhiều quảng cáo nhờ vào công nghệ điều khiển từ xa. Thông qua màn hình LED, các ấn phẩm truyền thông sẽ được phát sóng theo cơ chế luân phiên theo tần suất nhất định. Một lần TVC quảng cáo được phát sóng sẽ tính là 1 spot. Hiện nay trên thị trường đang thịnh hành 2 gói quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời dành cho các TVC với thời lượng khác nhau.

  • Gói 120 spot/ ngày dành cho ấn phẩm truyền thông có độ dài là 30 giây.
  • Gói 240 spot/ ngày dành cho ấn phẩm truyền thông có độ dài là 15 giây.

Ưu điểm của màn hình quảng cáo ngoài trời

1. Vị trí đắc địa, tiếp cận đông đảo và đa dạng khách hàng tiềm năng

Hầu hết các màn hình LED ngoài trời đều được lắp đặt tại các tòa nhà hoặc đứng độc lập ở những vị trí đắc địa, đông người qua lại như ngã tư, bùng binh, vòng xoay… Nhờ đó, màn hình quảng cáo ngoài trời có thể thu hút được sự chú ý của một lượng lớn người đi đường. Việc TVC quảng cáo xuất hiện thường xuyên trên các màn hình LED nằm tại các vị trí đắc địa không chỉ giúp thương hiệu tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt khách hàng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho doanh nghiệp.


2. Tạo những thước phim truyền thông đặc sắc

Nhờ khả năng chiếu hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và kích thước lớn, màn hình LED ngoài trời sẽ cho người đi đường thưởng thức những thước phim truyền thông quảng cáo ấn tượng và đặc sắc như phim điện ảnh. Nhờ đó, hiệu quả truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp cũng được nâng cao.


3. Nhiều vị trí, kích thước để lựa chọn

Khi di chuyển trên các con đường nội thành, đông người, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những màn hình quảng cáo ngoài trời đứng độc lập hoặc ốp vào mặt tiền tòa nhà tại ngã tư, vòng xoay… Bên cạnh đó, kích thước của mỗi màn hình LED cũng khác nhau, có thể là cực lớn hoặc nhỏ gọn. Với sự đa dạng về kích thước và vị trí lắp đặt này, quảng cáo màn hình LED ngoài trời sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn cho việc triển khai các triển dịch truyền thông quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu của mình.


4. Phát sóng và thay thế TVC quảng cáo màn hình LED một cách dễ dàng

Với công nghệ điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng thay nổi nội dung quảng cáo trên màn hình LED một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh tần suất phát sóng theo yêu cầu của thương hiệu với công nghệ hiện đại này. Nhờ đó, việc thay thế TVC quảng cáo màn hình LED ngoài trời đã trở nên tiện lợi, đơn giản hơn rất nhiều so với biển Billboard, Pano.

ĐỒNG HÀNH CÙNG AIG HỢP TÁC THÀNH CÔNG

  • Cơ hội khai thác vị trí quảng cáo tiềm năng với hệ thống mạng lưới sẵn có và không ngừng mở rộng.
  • Hỗ trợ toàn diện từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của AIG.
  • Chính sách hợp tác linh hoạt: Tối ưu hóa lợi ích chung, đảm bảo đôi bên cùng phát triển.
  • Hãy đồng hành cùng AIG trên hành trình phát triển mạng lưới quảng cáo toàn quốc và lấp đầy các vị trí nổi bật trên sàn Ex-DOOH. Với kinh nghiệm dày dặn, sự sáng tạo không ngừng và tầm nhìn chiến lược, chúng tôi mang đến các giải pháp tối ưu, gia tăng hiệu quả hợp tác và mở rộng cơ hội tiếp cận khách hàng. Cùng nhau, chúng ta không chỉ mở rộng sự hiện diện thương hiệu mà còn kiến tạo những thành công đột phá, kết nối hàng triệu khách hàng tiềm năng trên mọi miền đất nước, nâng tầm giá trị thương hiệu.

Cùng AIG, bạn sẽ góp phần xây dựng một mạng lưới quảng cáo mạnh mẽ và đầy sáng tạo, mở ra cơ hội chinh phục thị trường tiềm năng. Sự hợp tác với các agency không chỉ giúp mở rộng quy mô quảng cáo mà còn tạo nên những bước tiến đột phá, thúc đẩy sự phát triển của ngành truyền thông tại Việt Nam.

AIG – Kết nối giá trị, lan tỏa thương hiệu.
Hãy liên hệ ngay hôm nay để cùng chúng tôi kiến tạo những thành công mới!
0936 221 577


Nguồn: Linh Huỳnh - Tổng hợp
0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào