MOBIFONE VÀ NHỮNG DẤU ẤN NỔI BẬT NĂM 2022

Tổng Công ty viễn thông MobiFone được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ năm 2022 tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022 vào ngày 12/10/2022 vừa q..

MOBIFONE NHỮNG DẤU ẤN NĂM 2022

1.Top 10 Thương Hiệu Mạnh Việt Nam Ngành Công Nghệ Năm 2022

Tổng Công ty viễn thông MobiFone được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ năm 2022 tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022 vào ngày 12/10/2022 vừa qua.


https://e-magazine.asiamedia.vn/2022/10/mobifone-nha-mang-co-chat-luong-cham-soc-khach-hang-tot-nhat-nam-2022/

Trải qua gần 30 năm phát triển, MobiFone không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn dắt trong lĩnh vực công nghệ ở Việt Nam. Nếu như vài năm trước đây, nhắc đến MobiFone người dùng thường chỉ nhớ tới một “nhà mạng” thì ngày nay, MobiFone đang có những bước tiến vững chắc trở thành một doanh nghiệp số hàng đầu Việt Nam.

MobiFone quyết tâm đến năm 2030 phát triển thành doanh nghiệp công nghệ số có hạ tầng số chủ lực, hàng đầu quốc gia thúc đẩy phát triển kinh tế số và xây dựng xã hội số Việt Nam; thực hiện tốt vai trò cung cấp hạ tầng, giải pháp và dẫn dắt các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng kết nối di động/AI/IoT/Blockchain. Tầm nhìn đến 2035, MobiFone cũng xác định trở thành nhà cung cấp hạ tầng, giải pháp/nền tảng và dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Để đạt tới những mục tiêu dài hạn, hiện MobiFone đang nỗ lực nâng tầm năng lực, hướng tới tiêu chuẩn toàn cầu với chiến lược chuyển đổi số rõ ràng và chặt chẽ, bám sát các xu hướng thế giới. MobiFone cũng tiếp tục theo đuổi kế hoạch chuyển đổi số 6 chiều, chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực: kinh doanh, kĩ thuật, CNTT, tổ chức, quản trị DN, tài chính kế toán.

Cùng việc xây dựng hạ tầng số, nhà mạng hướng đến thay đổi tư duy về chuyển đổi số cho toàn bộ nhân viên thông qua chiến lược xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Song song đó, MobiFone tập trung đầu tư xây dựng và hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, trọng tâm là hạ tầng viễn thông toàn diện, mạng 5G, hạ tầng cloud, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bùng nổ về kết nối và xử lý dữ liệu, đảm bảo chất lượng cung cấp trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh nền tảng cho các ứng dụng chính phủ điện tử. Ngoài ra, MobiFone khẳng định vẫn giữ vững cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng, nâng cao đời sống, trải nghiệm viễn thông của người dùng, giữ vững vị trí đứng đầu trong chất lượng chăm sóc khách hàng.

2.Nhà Mạng Có Chất Lượng Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất Năm 2022

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại Hội thảo & Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022” diễn ra tại Hà Nội với chủ đề Hiện đại hoá hạ tầng viễn thông và dịch vụ, nội dung số hướng tới thúc đẩy Kinh tế số, Xã hội số. Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp, MobiFone được xướng tên ở giải thưởng này từ khi hạng mục giải thưởng được công bố lần đầu tiên vào năm 2020.

Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến -Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức. Được tổ chức thường niên từ năm 2017, kết quả chương trình được công bố dựa trên cuộc khảo sát điều tra xã hội học về sự hài lòng của khách hàng đối với nhà cung cấp dịch vụ. Chương trình luôn nhận được sự tư vấn, đánh giá của Hội đồng bình chọn bao gồm các chuyên gia cao cấp là các lãnh đạo Bộ, nhà quản lý, hiệp hội, báo chí và các đơn vị cung cấp thiết bị, giải pháp… uy tín trong lĩnh vực viễn thông và CNTT.

3.MobiFone Đạt Giải Thưởng Chuyển Đổi Số Việt Nam 2022

Bổ sung thêm vào bộ sưu tập giải thưởng danh giá về sản phẩm dịch vụ “make in MobiFone” năm 2022, vừa qua, ngày 09/10, MobiFone vinh dự được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VietNam Digital Awards – VDA) 2022 ở hạng mục Sản phẩm, Giải pháp, Công nghệ số tiêu biểu với Nền tảng nông nghiệp mobiAgri. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp MobiFone được vinh danh tại Giải thưởng này. Trong 2 năm 2020 và 2021, MobiFone đều đạt giải thưởng ở hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu”. Năm 2019, MobiFone nhận giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”. Với việc đạt lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh tại VietNam Digital Awards – VDA, MobiFone khẳng định mục tiêu tiếp tục triển khai chuyển đổi số sâu, rộng theo lộ trình chuyển đổi MobiFone từ doanh nghiệp khai thác viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp số, tạo động lực cho sự phát triển các lĩnh vực kinh doanh-kỹ thuật-đầu tư.

Với việc được vinh danh Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VietNam Digital Awards – VDA) năm 2022, MobiFone không chỉ tạo đà cho ngành nông nghiệp tiếp cận chuyển đổi số nhanh hơn trong thời gian tới mà còn tiến tới thực hiện sứ mệnh không ngừng sáng tạo, đổi mới, kiến tạo hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người Việt và góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia số

CHIẾN LƯỢC MAKETING QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH NGOÀI TRỜI CỦA MOBIFONE

Việc lựa chọn quảng bá hình ảnh bằng Pano quảng cáo ngoài trời là sự lựa chọn khôn ngoan của Mobifone , Hiệu quả từ việc quảng cáo hình ảnh Trên Pano , billboard tấm lớn truyền tải được thông tin hình ảnh không giới hạn .Kích thước mặt biển khá lớn, hiển thị hình ảnh cùng thông điệp của nhãn hàng ấn tượng. Pano lại đặt trên tầm cao nên có thể thu hút được cả sự chú ý từ xa.Kết hợp giữa vị trí cùng tầm nhìn, kích thước, pano quảng cáo cho thấy hiệu quả hiển thị và tiếp cận khách hàng đầy ấn tượng. Traffic các vị trí biển ở trung tâm thành phố lớn có thể đạt từ vài ngàn đến vài chục ngàn người xem mỗi ngày hoặc còn cao hơn nhế nữa.Pano quảng cáo là những tấm biển không bao giờ tắt, hoạt động 24/24h để quảng bá về sản phẩm, dịch vụ, định vị dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng đại chúng.

LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Dịch vụ quảng cáo ngoài trời là một trong những hình thức quảng cáo giúp mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Hiện nay, tỉ lệ người dân thích đi lại hay di chuyển ngoài đường là khá cao thì hoạt động quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên sôi động là điều dễ hiểu. Đặc biệt, trong dịp hè, các tổ chức, cá nhân thường lựa chọn hình thức đi du lịch để thư giãn, nghỉ ngơi. Đây được xem là một trong những điều kiện thuận lợi để quảng bá hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng một cách tối ưu nhất nếu các Công ty  áp dụng hình thức quảng cáo ngoài trời. Quảng cáo của các nhãn hàng được đặt ngoài trời hiện nay đã và đang không ngừng phát triển đa dạng về hình thức quảng cáo với mục tiêu giúp doanh nghiệp hay dự án của bạn được nhiều mọi người quan tâm. Quảng cáo billboard là hình thức quảng cáo được các thương hiệu bất động sản ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi những ưu điểm mà nó mang lại: Quảng cáo với hình thức Billboard là một hình thức quảng cáo khá quen thuộc. Không quá khó để bắt gặp chúng khi lưu thông trên đường phố, hay khi chúng ta có việc và di chuyển bằng xe khách, ô tô trên đường cao tốc, quốc lộ, hoặc đường ra sân bay. Với những ưu điểm của hình thức này, Billboard không nằm ngoài sự lựa chọn của các Công ty hiện nay.

Pano Trạm thu phí Liên Khương - Lâm Đồng ( Đơn vị tài trợ AIG )

Pano Trạm thu phí Liên Khương - Lâm Đồng ( Đơn vị tài trợ AIG )

  • Kênh truyền tải thông điệp hiệu quả và lâu dài
  • Thuận lợi trong việc gửi thông điệp đến phân khúc khách hàng theo khu vực , theo vùng hoặc theo miền
  • Dễ tiếp cận và mang lại hiệu quả cao với những vùng nhất định Dịch vụ này cũng hỗ trợ tuyệt vời cho các phương tiện quảng cáo khác, nhằm để đạt được hiệu quả cao hơn.
  • Giúp gia tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp Pr, quảng bá, công bố dự án một cách rộng rãi
  • Tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp tới tất cả các hoạt động dự án của công ty
  • Giúp doanh nghiệp trở nên to lớn hơn trong mắt khách hàng Dễ dàng quảng bá hình ảnh thương hiệu
  • Giúp thu hút khách hàng tiềm năng Tối ưu chi phí marketing và truyền thông.

https://e-magazine.asiamedia.vn/2022/08/7-loi-ich-cua-quang-cao-ngoai-troi/

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN ĐẦU TƯ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi quảng cáo ngoài trời là gì? Đối với hầu hết mọi người, đó là hình ảnh của một bảng hiệu lớn dọc theo đường cao tốc hoặc trên một tòa nhà kinh doanh trong thành phố xuất hiện trong tâm trí. Nhưng quảng cáo ngoài trời thực sự còn nhiều hơn những tấm bảng lớn, đầy màu sắc. Không gian quảng cáo ngoài trời là không giới hạn. Đó có thể là các buồng điện thoại, taxi, trung tâm mua sắm, xe buýt,…

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần đến quảng cáo để có thể tồn tại và phát triển qua mọi giai đoạn. Quảng cáo là một phương thức mà qua đó doanh nghiệp có thể được nhiều người biết đến và tăng doanh thu sàn phẩm. Quảng cáo sẽ giúp đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến với bộ phận khách hàng tiềm năng và kích thích nhu cầu tiêu dùng của họ. Nó cũng được xem là một hình thức cạnh tranh nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể phân biệt được dịch vụ, sản phẩm. Đây là công cụ sẽ cung cấp đến khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm và thuyết phục họ về tính ưu việt, những lợi thế nổi bật của thương hiệu doanh nghiệp.

Cầu Hà Thanh 1 – TP. Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định

https://e-magazine.asiamedia.vn/2022/08/7-loi-ich-cua-quang-cao-ngoai-troi/

AIG -“NHÀ TƯ VẤN , CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG – D-OOH QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU VIỆT NAM“

Asia Media, công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và tại thị trường thế giới như Singapor.

Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của Asia Media được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ và chức năng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ. Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. AsiaMedia tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Khách hàng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng

https://ex-dooh.asiamedia.vn/

AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua:

  • Hotline: 0973.720.072
  • Email:Haohien@asiamedia.vn
  • Địa chỉ : Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào