Nguyễn Phương Nhi một thí sinh trẻ được chú ý ngay từ vòng đầu đã có những ưu điểm đặc biệt gì mà ai cũng ngưỡng mộ và ước mơ?? #HoahauVietNam #MissVi..

Nguyễn Phương Nhi - từ cô gái có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam đến ngôi vị Á hậu 2 - nguồn https://www.facebook.com/919406928074114/posts/pfbid032yzYMUhL7zoL2d4mZhX7FjEpEPiC1k6zYAVydGE7Xn..

HHT - Nguyễn Phương Nhi là gương mặt được khán giả chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ngay từ những ngày đầu. Ngoài kỷ lục "thí sinh có vòng eo nhỏ nhất", Phương Nhi còn có điểm mạnh nào giúp cô chạm tay vào ngôi vị Á hậu 2?


Càng sát ngày diễn ra Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi càng là ứng cử viên nổi bật cho chiếc vương miện. Chiều cao 1m70, số đo ba vòng 80-57-88 giúp Phương Nhi có vóc dáng nổi bật trong dàn thí sinh và còn giữ kỷ lục "cô gái có vòng eo nhỏ nhất" cuộc thi năm nay.


Không chỉ có vậy, Phương Nhi còn sở hữu gương mặt thanh tú, đẹp dịu dàng nền nã khiến khán giả liên tưởng đến vẻ đẹp ngọt ngào của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tuy có sắc vóc ấn tượng nhưng Phương Nhi từng gặp bất lợi nho nhỏ trên hành trình chinh phục vương miện khi không giành được giải thưởng phụ nào.


Thế nhưng Phương Nhi đã trình diễn cực bùng nổ trong đêm Chung kết, luôn tỏa sáng trong từng phần thi và câu trả lời ứng xử cũng rất súc tích, đủ ý. Khi được hỏi về khó khăn của những bạn trẻ sinh ra trong gia đình đầy đủ điều kiện, Phương Nhi thừa nhận thế hệ của mình may mắn hơn khi được sinh ra trong hoàn cảnh tốt hơn cha mẹ và có khả năng được ăn học đầy đủ


Tuy nhiên, Phương Nhi vẫn thấy giới trẻ phải đối mặt với những áp lực vô hình. Chẳng hạn cô thấy mình chưa thực sự trưởng thành vì được ba mẹ quá bao bọc. Cô mong thế hệ trẻ sẽ tìm ra được mục tiêu của bản thân, tin vào chính mình, còn gia đình hãy lắng nghe và thấu hiểu những điều con em mong muốn.
Phương Nhi vốn là sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế, trường ĐH Luật Hà Nội nên không có gì khó hiểu khi cô có được màn trả lời ứng xử trôi chảy, đủ ý đến như vậy. Chưa kể Phương Nhi còn rất thích hoạt động xã hội, tham gia các dự án về cộng đồng ngay từ khi còn học cấp Ba


Từ trước khi tham dự Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi đang ấp ủ dự án Trust Yourself - Tin vào chính mình với mục tiêu tạo ra một không gian để giới trẻ giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau tìm thấy niềm tin ở chính mình và cuộc sống. Chắc chắn sau khi trở thành Á hậu 2, Phương Nhi sẽ có thêm nhiều cơ hội để thực hiện các dự án cộng đồng ý nghĩa mà cô đam mê.

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào