Giữa thị trường gia vị đầy cạnh tranh, Tiêu đen xay Đắk Lắk CHIN-SU ra mắt với một sứ mệnh rõ ràng: Không chỉ mang đến hương thơm nồng, vị cay đậm từ vùng đất bazan Đắk Lắk, mà còn trở thành “tiêu chuẩn” cho những bữa cơm đậm tình.
P2P Digital đã cùng CHIN-SU xây dựng chiến lược truyền thông đột phá, khéo léo khai thác insight của người nội trợ – những người thấu hiểu sức mạnh kết nối của bữa cơm nhà. Từ chuỗi iTVC “Tiêu chuẩn đậm tình” đến hoạt động tương tác “Bữa cơm đậm tình”, chiến dịch không chỉ giúp Tiêu đen xay CHIN-SU lan tỏa “tiếng thơm” mạnh mẽ mà còn khẳng định vị thế của một gia vị cao cấp, đáng tin chọn cho căn bếp Việt.
Đầu quý IV/2024, bộ sưu tập sản phẩm gia vị khổng lồ nhà CHIN-SU chào đón một thành viên mới – Tiêu đen xay Đắk Lắk CHIN-SU. Với nguyên liệu được tinh tuyển từ vùng đất đỏ bazan Đắk Lắk, sản phẩm sở hữu những thế mạnh về hương thơm nồng và vị cay đậm đặc trưng, giúp thăng hạng hương vị cho bữa cơm nhà. Thêm vào đó, việc được bán song hành ở cả Việt Nam và Nhật Bản càng là bảo chứng uy tín cho chất lượng của sản phẩm.
Điều mà Tiêu đen xay Đắk Lắk CHIN-SU cần lúc này là một định hướng truyền thông đủ khác biệt và ấn tượng để lan tỏa “tiếng thơm” đến với người tiêu dùng, giữa một thị trường gia vị đầy tiềm năng nhưng cạnh tranh khốc liệt.
Với thông điệp “Rắc tiêu thơm, cơm đậm tình”, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Tiêu đen xay Đắk Lắk CHIN-SU đã mong muốn truyền tải câu chuyện về một loại gia vị giúp món ăn dậy vị toả hương, để bữa cơm trở thành những khoảnh khắc đậm tình, gắn kết.
Bước sang giai đoạn cuối năm 2024, vẫn với thông điệp đó nhưng lần này, CHIN-SU phối hợp cùng agency P2P Digital để chinh phục mục tiêu gia tăng nhận diện thương hiệu với:
- Những điểm mạnh về hương thơm nồng, vị cay đậm đặc trưng cùng nguồn gốc đặc sản xứng đáng giá thành.
- Những giá trị cảm xúc sâu sắc mà sản phẩm mang đến cho bữa cơm nhà, tạo động lực để người tiêu dùng tin chọn và trải nghiệm sản phẩm.
Với một sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng, vừa mang lại giá trị gắn kết gia đình, P2P Digital nhận thấy, đã đến lúc Tiêu đen xay Đắk Lắk CHIN-SU nắm giữ cho-riêng-mình “vị thế” của một loại gia vị đủ sức giúp người nội trợ hoàn thiện bữa cơm nhà đậm tình đúng nghĩa.
“Tiêu chuẩn” cho bữa cơm đậm tình.
Chuỗi iTVC “Tiêu chuẩn” đậm tình
Với mục tiêu truyền tải định vị “tiêu chuẩn” một cách dễ hiểu, trực quan, sống động nhất, P2P Digital đã chọn hình thức iTVC để khởi động chiến dịch.
Từ TVC Bí quyết lên hương món nhà do CHIN-SU sản xuất kết hợp cùng Chef Luke Nguyễn, P2P Digital đã lên ý tưởng cho chuỗi iTVC 6 giây “Tiêu chuẩn” đậm tình. Nếu trong TVC, Chef Luke Nguyễn trổ tài “lên hương” món nhà nhờ rắc Tiêu đen xay Đắk Lắk CHIN-SU thì ở chuỗi iTVC, bàn tay của vị đầu bếp danh tiếng sẽ tiếp tục “đưa” sản phẩm đến mâm cơm của người tiêu dùng như một cách để khẳng định cho chất lượng “tiêu chuẩn”.
Dù chỉ diễn ra vỏn vẹn một tháng, nhưng CHIN-SU đã thành công tạo nên một “hành trình đậm tình”, giúp truyền tải trọn vẹn định vị “tiêu chuẩn” của Tiêu đen xay Đắk Lắk CHIN-SU như là một thương hiệu tiêu cao cấp, chất lượng, mang hương thơm nồng đặc trưng, giúp cơm nhà dậy vị, dậy hương, trở thành sợi dây vô hình kết nối yêu thương trong mỗi bữa ăn gia đình.
TỎA SÁNG MẠNH MẼ CÙNG GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO TỪ AIG
Sự kết hợp giữa hương vị đậm đà, chất lượng vượt trội và tinh thần đổi mới không ngừng đã giúp Chin-su khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng. Hành trình chinh phục thị trường không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn nằm ở cách thương hiệu kết nối với khách hàng qua những chiến dịch truyền thông ấn tượng.
AIG – Giải pháp quảng cáo toàn diện sẽ giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng trên mọi nền tảng, từ quảng cáo ngoài trời đến chiến lược truyền thông số. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp tối ưu, giúp thương hiệu tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.
Tổng hợp: Phan Vy
Không tìm thấy bình luận nào