NHỮNG THÔNG CẦN BIẾT VỀ QUẢNG CÁO TƯƠNG TÁC NGOÀI TRỜI

Trong những năm gần đây, quảng cáo ngoài trời tương tác được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình, giúp đưa hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh ng..

Đôi nét giới thiệu về quảng cáo ngoài trời tương tác

Quảng cáo ngoài trời từ lâu đã là một trong những kênh truyền thông được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Với nhiều ưu điểm truyền thông vượt trội, quảng cáo ngoài trời giúp đưa hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng ngay khi họ rời khỏi ngôi nhà của mình.

Với đa dạng các hình thức triển khai, doanh nghiệp có thể lựa chọn rất nhiều các hình thức quảng cáo ngoài trời cho chiến dịch truyền thông của mình. Trong đó, quảng cáo ngoài trời tương tác nổi lên là một trong những hình thức truyền thông được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, giúp đưa hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với khách hàng.

So với các loại hình triển khai quảng cáo ngoài trời thông thường thì quảng cáo tương tác giúp hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải được tiếp cận với khách hàng ở cự ly cực gần. Hơn nữa, với một số hình thức quảng cáo tương tác, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cực tốt.

Quảng cáo ngoài trời tương tác là một hình thức được xếp vào kênh quảng cáo ngoài trời tầm thấp. Với cách triển khai bằng việc đặt những ấn phẩm truyền thông ở những vị trí đắc địa của trạm dừng xe buýt, trung tâm thương mại, các ngã ba, ngã tư đông người… với mục đích hướng đến những khách hàng di chuyển trên đường phố.


Các hình thức quảng cáo ngoài trời tương tác được ưa chuộng nhất hiện nay

Được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu của mình, biển bảng quảng cáo ngoài trời tương tác giúp đưa hình ảnh và thông điệp quảng cáo tiếp cận với khách hàng một cách trực tiếp, giúp gây ấn tượng mạnh mẽ với họ.

Hình ảnh về sản phẩm và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải sẽ được triển khai dưới dạng biển bảng quảng cáo với hai loại hình chủ yếu là Pano quảng cáo và Billboard quảng cáo. Được lắp đặt tại những khu vực có đông người qua lại, thông điệp truyền thông của doanh nghiệp, nhãn hàng sẽ được tiếp cận với một lượng khách hàng cực lớn, ở mọi phân khúc khác nhau.

1. Quảng cáo màn hình tương tác

Với hình thức quảng cáo màn hình tương tác, hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng sẽ được phát trên màn hình kỹ thuật số có độ phân giải cực cao. Thông thường, hình thức quảng cáo này thường được triển khai trên 2 loại màn hình kỹ thuật số là Led và LCD

Được lắp đặt tại những địa điểm và vị trí có đông đúc người qua lại như trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay…. hình ảnh và thông điệp truyền thông sẽ được tương tác với đông đảo khách hàng. Màn hình kỹ thuật số thường sẽ phát hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp dưới dạng clip TVC quảng cáo. Khách hàng không chỉ nhìn thấy mà còn có thể tương tác với màn hình, giúp phát huy tối đa hiệu quả truyền thông của chiến dịch quảng cáo.


2. Tổ chức Event, Activation

Tổ chức Event, Activation là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời tương tác được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Event, Activation thường được doanh nghiệp triển khai tại các hội chợ, các buổi sự kiện, hội thảo… giúp thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Tổ chức Event, Activation thường được diễn ra dưới dạng tổ chức các chương trình, mini game hoặc những game show nhỏ cho khách hàng tham gia trải nghiệm. Mọi khách hàng khi tham gia những game show sẽ được trải nghiệm và tương tác với sản phẩm của doanh nghiệp, giúp gây ấn tượng mạnh mẽ với họ.

3. Phát Tờ rơi, Sampling, Mẫu thử

Phát tờ rơi, Sampling, Mẫu thử là một hình thức quảng cáo ngoài trời tương tác sở hữu nhiều ưu điểm truyền thông cực kỳ vượt trội. Với hình thức này thì những ấn phẩm như Tờ rơi, Sampling hay Mẫu thử của doanh nghiệp sẽ được dàn PG hoặc PB phát cho khách hàng tại những khu vực có đông đúc người qua lại như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học…

Phát Tờ rơi, Sampling, Mẫu thử giúp đưa hình ảnh và thông điệp truyền thông cũng như sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Hình thức quảng cáo này thường được triển khai cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp, được áp dụng cho hầu hết các ngành hàng từ đồ ăn, đồ uống, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, đồ ăn vặt….

4. Quảng cáo tương tác tại nhà chờ xe buýt

Với hình thức triển khai quảng cáo này, hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp sẽ được triển khai dưới hình thức quảng cáo tương tác và được đặt ngay tại nhà chờ xe buýt.

Là một trong những địa điểm có rất đông người qua lại, quảng cáo tương tác tại nhà chờ xe buýt giúp đưa hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tiếp cận với một lượng khách hàng cực kỳ lớn. Với ưu điểm có thể tương tác với biển bảng, màn hình kỹ thuật số…. do đó khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp giúp họ dễ dàng ghi nhớ hình ảnh và thông điệp truyền thông.

Những ưu điểm truyền thông vượt trội của quảng cáo ngoài trời tương tác

Quảng cáo ngoài trời tương tác sở hữu rất nhiều ưu điểm truyền thông vượt trội, do đó nó được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Hầu hết những chiến dịch quảng cáo ngoài trời tương tác đều được triển khai tại những khu vực có đông người qua lại, hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp cũng sẽ được tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng ở mọi phân khúc khác nhau.


Với đa dạng các hình thức triển khai, doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn hình thức triển khai sao cho phù hợp với mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp cũng như khu vực triển khai chiến dịch quảng bá thương hiệu. Ngoài ra, những chiến dịch quảng cáo tương tác đều được triển khai, tổ chức trong nhiều ngày, tại nhiều địa điểm khác nhau, sẽ giúp khách hàng tiếp cận với hình ảnh truyền thông trong một thời gian tương đối dài.

Là hình thức quảng cáo ngoài trời tương tác, do đó hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp sẽ tiếp cận trực tiếp với khác hàng, giúp mang lại những hiệu quả truyền thông ngay lập tức. Điều mà hầu hết các hình thức quảng cáo ngoài trời khác không đem lại được.

ĐỒNG HÀNH CÙNG AIG HỢP TÁC THÀNH CÔNG

  • Cơ hội khai thác vị trí quảng cáo tiềm năng với hệ thống mạng lưới sẵn có và không ngừng mở rộng.
  • Hỗ trợ toàn diện từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của AIG.
  • Chính sách hợp tác linh hoạt: Tối ưu hóa lợi ích chung, đảm bảo đôi bên cùng phát triển.
  • Hãy đồng hành cùng AIG trên hành trình phát triển mạng lưới quảng cáo toàn quốc và lấp đầy các vị trí nổi bật trên sàn Ex-DOOH. Với kinh nghiệm dày dặn, sự sáng tạo không ngừng và tầm nhìn chiến lược, chúng tôi mang đến các giải pháp tối ưu, gia tăng hiệu quả hợp tác và mở rộng cơ hội tiếp cận khách hàng. Cùng nhau, chúng ta không chỉ mở rộng sự hiện diện thương hiệu mà còn kiến tạo những thành công đột phá, kết nối hàng triệu khách hàng tiềm năng trên mọi miền đất nước, nâng tầm giá trị thương hiệu.
Cùng AIG, bạn sẽ góp phần xây dựng một mạng lưới quảng cáo mạnh mẽ và đầy sáng tạo, mở ra cơ hội chinh phục thị trường tiềm năng. Sự hợp tác với các agency không chỉ giúp mở rộng quy mô quảng cáo mà còn tạo nên những bước tiến đột phá, thúc đẩy sự phát triển của ngành truyền thông tại Việt Nam.

AIG – Kết nối giá trị, lan tỏa thương hiệu.
Hãy liên hệ ngay hôm nay để cùng chúng tôi kiến tạo những thành công mới!
0936 221 577




Nguồn: Linh Huỳnh - Tổng hợp
0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào