NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VỚI FLOOR STANGDING TOUCH KIOSK SERIES (Standee phiên bản cảm ứng)

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội, standee phiên bản cảm ứng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty, khu vui chơi, resort, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,… ....

NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VỚI FLOOR STANGDING TOUCH KIOSK SERIES 

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta thường hay thấy sự xuất hiện của các standee giấy, poster giấy hoặc các tấm Panner in bạt tại các sự kiện quảng bá của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu như cứ mỗi sự kiện diễn ra, chúng ta lại phải mất công đi in, chi phí đầu tư xong lại phải vứt bỏ. Điều đó có vẻ không được tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, câu hỏi đặt ra cho các chủ doanh nghiệp rằng liệu có loại hình quảng cáo nào có thể khắc phục được hạn chế của hình thức quảng cáo truyền thống trên?.

Ngày nay, nền công nghệ kỹ thuật số ra đời đã có những bước tiến đột phá để đáp ứng nhu cầu quảng bá của các thương hiệu. Trong đó, sự xuất hiện của Standee điện tử là một giải pháp quảng cáo phổ biến, quen thuộc và nó ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu truyền thông quảng bá sản phẩm, hình ảnh của các doanh nghiệp. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ cho khách hàng có thể thực hiện tương tác với các dịch vụ của doanh nghiệp, công nghệ kỹ thuật số nâng tầm hơn với ứng dụng cảm biến trên màn hình standde led. Với màn hình cảm ứng này, các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể đặt tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng café thực phẩm, sảnh hội nghị sự kiện,…để khách hàng có thể tự thực hiện các giao dịch mà không cần tới giao dịch viên.

FLOOR STANGDING TOUCH KIOSK SERIES là gì?

Floor stangding touch kiosk series (standee cảm ứng) là màn hình cảm ứng được thiết kế dưới dạng có chân đứng với các kích cỡ khác nhau. Có rất nhiều phiên bản cho quý khách lựa chọn phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của mình. Được trang bị màn hình cảm ứng hồng ngoại đa điểm giúp cho việc tương tác và truy cập thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nhiệm vụ của màn hình cảm ứng là “số hóa” những vị trí tiếp xúc trên màn hình sang tọa độ X-Y ngay khi những thao tác được diễn ra trên màn hình cảm ứng. Cấu tạo của màn hình cảm ứng gồm các phần cụ thể như sau:

- Cảm biến cảm ứng: Là một tấm (panel) thủy tinh hay nhựa acrylic trong suốt, bề mặt được thiết kế các cảm biến (sensor) có tác dụng nhận dạng và phản hồi những tác động từ ngón tay hoặc bút cảm ứng. Khi có bất cứ tiếp xúc nào lên màn hình cảm ứng thì giá trị điện áp, điện dung hay điện trở của màn hình (nói chính xác là của cảm biến cảm ứng) sẽ thay đổi; và bằng những thuật toán xây dựng sẵn, toạ độ điểm tiếp xúc sẽ được xác định một cách dễ dàng và nhanh chóng.

- Bộ điều khiển: Là một mạch điện tử dùng để nối cảm biến cảm ứng với thiết bị hay phần mềm điều khiển màn hình cảm ứng. Bộ điều khiển phần cứng có nhiệm vụ chính là "biên dịch" thông tin nhận được từ cảm biến cảm ứng sang dạng tín hiệu mà thiết bị xử lý hiểu được. Sau khi tín hiệu được xử lý xong, thông thưòng kết quả sẽ xuất trực tiếp ra màn hình tương ứng với "lệnh" tác động. Tuy nhiên, trong một số trường hợp kết quả sẽ được trả cho bộ điều khiển để có những phản hồi ngược cho màn hình hiển thị.

- Phần mềm điều khiển: Từng màn hình cảm ứng sẽ được trang bị ứng dụng riêng giúp hệ điều hành cũng như các ứng dụng khác biết cách xử lý dữ liệu vừa được số hóa, sau đó gửi trả dữ liệu đã xử lý cho bộ điều khiển (nếu có)..

Những ưu điểm vượt trội của của màn hình cảm ứng?

  • Tăng sự chú ý, thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm và cửa hàng.

  • Truyền tải thông điệp hiệu quả nhờ hình ảnh, video trình chiếu trên màn hình.

  • Tạo ra sự trải nghiệm tương tác của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu.

  • Tăng sự gắn kết, dễ dàng chăm sóc khách hàng.

  • Dễ thay đổi nội dung qua hệ thống Smartphone hiện đại có thể chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

  • Dễ dàng vận chuyển cũng như chuyển đổi và nạp dữ liệu.

  • Gia tăng doanh thu và lợi nhuận, kích thích mua bán, trao đổi.

  • Phù hợp với các trung tâm thương mại, bệnh viện, là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí vận hành, sửa chữa, máy móc của các chủ doanh nghiệp.

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội trên, standee phiên bản cảm ứng  là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty, khu vui chơi, resort, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,… Bởi nó không chỉ thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp thương hiệu mà còn là công cụ hữu hiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Asia Investment Group tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao, đạt tiêu chuẩn toàn diện với quy trình sản xuất thi công khép kín từ khẩu xin phép đến sản xuất thi công và hoàn thiện

Đồng thời luôn có những chính sách hậu mãi đặc biệt để đồng hành dài lâu cùng quý khách hàng:

 Cung cấp sản phẩm màn hình led chất lượng cao.

  • Được tư vấn miễn phí về sản phẩm, cách thức sử dụng, điều khiển, loại sản phẩm phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng.

  • Được báo giá cụ thể

  • Được cung cấp, lắp đặt nhanh chóng, đúng thời gian

  • Bảo hành 100% sản phẩm

  • Được tham gia chính sách trả chậm 0% lãi suất trong vòng 12 tháng

  • Được trải nghiệm công nghệ tạo sự tương tác cao như nhận diện khách hàng, chào hỏi khách hàng

Để được tư vấn về sản phẩm và giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0988 858 958


0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào