QUẢNG CÁO TRÊN BAMBOO AIRWAYS

Bamboo Airways thuộc tập đoàn FLC được chính thức cấp phép hoạt động từ tháng 7/2018. Với định hướng phát triển trở thành hãng hàng không 5 sao đầu tiên theo tiêu chuẩn Skytrax....

Bamboo Airways có phân khúc khách hàng tập trung phục vụ chủ yếu là khách du lịch – những người có thu nhập ổn định với nhu cầu mua sắm, chi tiêu đa dạng.

– Vận chuyển hơn 3 triệu lượt khách với tỉ lệ đúng giờ trung bình dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam năm 2019 đạt 94,1%.
– Cũng trong 6 tháng đầu năm, Bamboo Airway đã báo cáo tổng lượt khách mà hãng này phục vụ lên đến 915.000 lượt. Chỉ trong quý I năm 2019, Bamboo Airway đã thực hiện tổng cộng 1.319 chuyến bay. Các con số này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhãn hàng và Bamboo Airway luôn được nhắm tới trong mỗi chiến lược quảng bá thương hiệu
– Dịch vụ bay chất lượng cao hình ảnh đẹp và chất lượng phục vụ hướng tới chuẩn của “hãng hàng không 5 sao” được cung cấp với chi phí phải chăng, cao hơn Vietjet Air, nhưng vẫn thấp hơn Vietnam Airlines.
– Bamboo Airways có 65 đường bay, kết nối các thành phố lớn & điểm đến du lịch tại Việt Nam & quốc tế, tần suất 180 chuyến bay/ ngày, phục vụ hơn 8 triệu lượt khách/ năm.

Trong năm 2020 được xem là "Năm tệ nhất lịch sử hàng không dân dụng" là cụm từ được Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) dùng để miêu tả một năm đầy biến động do tình hình dịch bệnh Covid-19 gây ra. Năm 2020, tổng số chuyến bay toàn cầu đã giảm 49% so với năm 2019, tệ hơn, số lượng khách vận chuyển sụt tới 67%, theo thống kê của tổ chức nghiên cứu hàng không Citrium. Covid-19 đã "thổi bay" 510 tỷ USD doanh số toàn ngành, cướp đi hàng chục nghìn việc làm.

Nhưng vào một năm biến động làm hầu hết các hãng bay trên thế giới đuối sức, vẫn có hiếm hoi một vài tay chơi "lội ngược dòng" ngoạn mục nhờ khả năng thích ứng và nhạy cảm trước cơ hội. Đáng mừng trong số đó, có một gương mặt đến từ Việt Nam: hãng hàng không Bamboo Airways.

Năm 2020, Bamboo Airways đã khai thác vượt tới 10% tổng số chuyến bay và số lượt khách so với cùng kỳ, liên tiếp dẫn đầu bảng thống kê các hãng phục hồi và vượt công suất khai thác sau dịch bệnh. 100% số chuyến bay được thực hiện an toàn tuyệt đối, không xảy ra bất cứ sự cố đe dọa an ninh nào. Hiện hãng đang chiếm giữ gần 20% thị phần. Những con số trên đã ghi nhận khả năng và tiềm lực lớn mạnh của Bamboo Airways hiện nay.

Dịch vụ quảng cáo máy bay Bamboo Airways cũng nhanh chóng được khai thác dưới nhiều hình thức khác nhau. Với những lợi thế trên, quảng cáo trên máy bay sẽ là “đòn bẩy” tích cực đem đến cho các nhà đầu tư những kế hoạch truyền thông ấn tượng, khác biệt để tôn lên đẳng cấp của thương hiệu, sản phẩm.

8 hình thức và lợi ích của quảng cáo trên máy bay Bamboo Airway

Quảng cáo trên máy bay Bamboo Airway

Dịch vụ quảng cáo trên Tạp chí Look – Tạp chí hãng hàng không Bamboo Airways. Tạp chí LOOK – ấn phẩm chuyên sâu về văn hóa, du lịch, thời trang và lối sống. LOOK hiện diện ở mọi hàng ghế trên tất cả các chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways, hệ thống phòng chờ của Bamboo Airways tại các sân bay và hệ sinh thái của FLC trên cả nước.

Lấy cảm hứng từ sự háo hức ngắm nhìn cảnh vật và con người tại những miền đất mới của du khách, LOOK sẽ mở ra một thế giới nội dung đa dạng với các trải nghiệm độc đáo, từ các điểm đến hấp dẫn, ẩm thực vùng miền kỳ thú, xu hướng và trào lưu văn hóa – nghệ thuật mới nhất, các nhân vật mang lại nhiều cảm hứng tích cực, cùng các dịch vụ, hoạt động của Bamboo Airways, dưới lăng kính nhân văn, tươi mới.

Với sự tham gia xây dựng nội dung từ các cây bút giàu vốn sống và uy tín trong nhiều lĩnh vực, LOOK hứa hẹn sẽ là một “thực đơn” thông tin đặc sắc, góp phần hoàn thiện trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế trên mỗi chuyến bay của Bamboo Airways.

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào