TƯNG BỪNG LỄ KHAI TRƯƠNG LET’S GO TAXI TẠI BÌNH ĐỊNH

Vào ngày 14/9/2024, Công ty TNHH Let’s Go Bình Định chính thức ra mắt dịch vụ taxi điện mini tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Đây là bước phát triển quan trọng đánh dấu sự ra mắt của dịch vụ taxi điện min..

Vào ngày 14/9/2024, Công ty TNHH Let’s Go Bình Định chính thức ra mắt dịch vụ taxi điện mini tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Đây là bước phát triển quan trọng đánh dấu sự ra mắt của dịch vụ taxi điện mini giá siêu rẻ đầu tiên tại Việt Nam! Let’s Go Taxi sẽ mang đến một trải nghiệm di chuyển tiện lợi, an toàn và tiết kiệm cho người dân và du khách tại Bình Định. 

 Sự kiện khai trương thành công rực rỡ với sự tham gia của lãnh đạo địa phương, quý khách hàng, và nhiều vị khách mời đặc biệt. Nghi thức cắt băng khai trương diễn ra trong không khí phấn khởi, với hy vọng Let’s Go Taxi sẽ trở thành dịch vụ di chuyển được ưa chuộng và phát triển bền vững tại Bình Định. 

 Let’s Go Taxi Bình Định đã triển khai đội xe gồm 50 chiếc Wuling Mini EV nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, với giá cước chỉ từ 8.000 đồng/km - rẻ như “xe ôm”! Dịch vụ này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người dân Quy Nhơn và các khu vực lân cận. Không chỉ tiện lợi, Let’s Go Taxi còn cam kết mang lại trải nghiệm thân thiện với môi trường! 

Cùng Let’s Go Taxi - Bật app, đi đâu cũng rẻ! Hãy tải ngay app Let’s Go Taxi trên Android/iOS hoặc gọi tổng đài 1900 6779 để trải nghiệm dịch vụ taxi điện siêu tiết kiệm nhé! 

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào