THÉP HÒA PHÁT " THỊ PHẦN SỐ 1 VIỆT NAM "

Hòa Phát là một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó sản xuất thép và các sản phẩm liên quan chiếm tỷ trọng trên 80% doanh thu, lợi nhuận là lĩnh vực kinh doanh chủ lực của Tập đoàn.........

         25 NĂM THÉP HÒA PHÁT - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ SỐ 1 VIỆT NAM

Hòa Phát là doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất thép tại Việt Nam với công nghệ lò cao khép kín từ quặng sắt đến thép xây dựng thành phẩm với dây chuyền công nghệ hiện đại của thế giới. Nhiều năm liền, Thép Hòa Phát chiếm thị phần lớn nhất cả nước.

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm, hoạt động sản xuất thép xây dựng của Hòa Phát tập trung tại các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương và Quảng Ngãi. Khu liên hợp gang thép tại Hải Dương do Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương vận hành, Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất do Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất vận hành và và tổ hợp luyện đúc phôi – cán thép xây dựng tại Hưng Yên do Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên vận hành.

Với tổng công suất lên đến hơn 4 triệu tấn thép xây dựng/năm, thép Hòa Phát hiện đang chiếm thị phần lớn nhất cả nước với trên 25%. Hòa Phát cũng là doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất thép tại Việt Nam với công nghệ lò cao hiện đại khép kín từ quặng sắt đến thép xây dựng thành phẩm. Nhờ được sản xuất từ quặng sắt với chu trình dài, Thép xây dựng Hòa Phát có chất lượng vượt trội, được khử sạch sâu tạp chất, đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng khắt khe nhất của Việt Nam và thế giới với giá thành cạnh tranh nhất.

Trước Tình Hình Đại Dịch Covid-19 Thép Hòa Phát Phát Triển Như Thế Nào ?

Lĩnh vực gang thép của Hòa Phát hiện có 3 Công ty thành viên sản xuất thép xây dựng. Trong đó, Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên là cái nôi đầu tiên, chịu trách nhiệm “bao tiêu” toàn bộ sản phẩm thép xây dựng của Tập đoàn Hòa Phát. Thực tế, Thép Hòa Phát chưa bao giờ “ế” kể cả trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu hay giai đoạn giãn cách xã hội đỉnh điểm do dịch Covid 19.

Tập đoàn Hòa Phát thông tin, mặc dù nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội do dịch COVID-19, thép xây dựng Hòa Phát vẫn đạt mức sản lượng khả quan. Các công trình đầu tư công trọng điểm như: cầu đường, bệnh viện, sân bay vẫn tiếp tục được thi công trong thời gian giãn cách. Lượng sản phẩm tiêu thụ ở khu vực phía Bắc tăng 50%, miền Trung tăng 21% so với cùng kỳ năm 2020.

Trong tháng 7/2021, sản lượng sản xuất thép thô của Hòa Phát đạt 700.000 tấn, tăng 70% so với cùng kỳ. Lượng tiêu thụ các sản phẩm đạt 600.000 tấn; trong đó, thép xây dựng đạt 363.000 tấn và thép cuộn cán nóng là 160.000 tấn, còn lại là ống thép và tôn mạ.

Lũy kế 7 tháng năm 2021, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất gần 4,8 triệu tấn thép thô, tăng 58% so với cùng kỳ năm 2020. Sản lượng tiêu thụ các sản phẩm thép đạt 4,9 triệu tấn, tăng 64%.

Đối với các sản phẩm hạ nguồn thép HRC, ống thép Hòa Phát đã cho ra thị trường 419.000 tấn, tương đương cùng kỳ. Sản phẩm tôn mạ ghi nhận mức tăng trưởng tốt nhất khi đạt 188.000 tấn, gấp 2,7 lần so với 7 tháng đầu năm 2020.

Hòa Phát là nhà sản xuất thép lớn của Việt Nam với sản lượng thép thô 8 triệu tấn/năm. Hiện tại, các nhà máy vẫn duy trì sản xuất kinh doanh bình thường. Mang lại hiệu quả cao, đứng đầu thị phần Việt Nam.

Điểm Nổi Bật Trong Từng Sản Phẩm Thép Hòa Phát Và Những Dấu Hiệu Nhận Biết

Nếu so sánh sản phẩm thép Hòa Phát chính hãng với các sản phẩm thép đến từ các thương hiệu khác, chúng ta có thể nhận thấy sản phẩm có được rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Thép Hòa Phát có độ bền cơ tính, thẩm mỹ và tính đa dạng cao.

- Luôn có được sự tin tưởng về tiêu dùng khi đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 (BVQI). Ngoài ra, phòng thí nghiệm còn đạt được các tiêu chuẩn tiên tiến là Vilas 109 và Vilas 472.

- Sản xuất trên tiêu chuẩn của những quốc gia phát triển hàng đầu như: Nhật (JIS), Mỹ ( ASTM A615 ), Nga, Việt Nam (TCVN 1651-2008).
Đặc biêt hơn, Hòa Phát là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sản xuất được thép thanh cỡ lớn D55 mm, phục vụ cho các công trình ở dạng quy mô rất lớn như: cầu đường lớn, nhà siêu cao tầng.

Dấu hiệu nhận biết thép Hòa Phát chính hãng là vấn đề mà các chủ đầu tư hay gia chủ cần đặc biệt quan tâm vì thép là vật liệu đóng vai trò then chốt trong các công trình xây dựng, quyết định độ vững chắc, an toàn cho toàn bộ công trình. Vì thế ngày càng có nhiều sản phẩm thép ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Để biết cách phòng ngừa thép giả, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách nhận biết thép Hòa Phát chính hãng.

Các sản phẩm thép Hòa Phát chính hãng đều có chữ HOAPHAT đã được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ. Tùy theo từng sản phẩm cụ thể mà cách nhận biết thép Hòa Phát sẽ khác nhau.

Với giá thành cạnh tranh, sản phẩm chất lượng cao, Hòa Phát thuộc top 10 thương hiệu thép tốt nhất hiện nay. Hiện nay, Hòa Phát đã có hệ thống đại lý phủ rộng khắp cả ba miền đất nước, sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Để tìm mua sản phẩm thép thương hiệu Hòa Phát thì bạn có thể đến tại các đơn vị đại lý phân phối chính hãng.

Thông Tin Liên Hệ 

MIỀN BẮC

? Văn phòng Hà Nội: 66 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

☎️ 024.628.48.666 - 024.628.48.456

MIỀN TRUNG

? Văn phòng Đà Nẵng: 171 Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

☎️ 023.637 21 232 - 023.637 22 833

MIỀN NAM

? Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

☎️ 028.629 85 599 - 028.629 87 799

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào