Thẩm mỹ viện Seoul Spa – Thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam

Sau 12 năm thành lập, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã vươn mình trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng..

Thương hiệu làm đẹp đầu tiên có hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn thành lập ngày 9/7/2010, cơ sở đầu tiên tọa lạc tại 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình đã trở thành trụ sở chính.

Thuở mới hình thành, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chỉ là một cơ sở nhỏ, hệ thống nhân viên và cơ sở vật chất chưa thực sự đầy đủ. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên và Ban lãnh đạo, SeoulSpa.Vn đã phát triển “thần tốc” và vững vàng với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, có mặt ở 3 miền Bắc – Trung- Nam, là thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn nâng tầm chất lượng, phát triển hệ thống toàn diện nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về dịch vụ. Tất cả các khách hàng lựa chọn làm đẹp sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chăm sóc và dịch vụ tân tiến, được chính những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm đẹp. Từ đó, đảm bảo kết quả tốt nhất, đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.

Khát khao lan toả sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt”

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn lấy sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động để lan tỏa những giá trị đẹp đến với khách hàng và cộng đồng.

Tháng 7 vừa qua, Thương hiệu vô cùng vinh dự và tự hào khi ký kết hợp tác cùng nghệ sĩ Việt Hương – Đại sứ thương hiệu của hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Sự đồng điệu giữa Việt Hương, nữ nghệ sĩ đa tài với tấm lòng nhân hậu sẽ cùng SeoulSpa.Vn lan toả, đại diện cho cái  TÂM- TẦM – TÀI của thương hiệu.

Đây chính là “mốc son” quan trọng giúp SeoulSpa.Vn lan toả được những giá trị làm đẹp tích cực đến với tất cả khách hàng nói chung và đông đảo chị em phụ nữ nói riêng.

Với SeoulSpa.Vn, đại sứ thương hiệu không chỉ dừng lại với những nghệ sĩ danh tiếng. Mà hơn hết, mỗi quý khách hàng trải nghiệm làm đẹp chính là những người đại sứ công tâm, cùng SeoulSpa.Vn lan toả những nét đẹp năng lượng tích cực, từ đó góp phần trong hành trình sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt”.

Trong vai trò đại sứ, người truyền cảm hứng, Nghệ sĩ Việt Hương sẽ đồng hành cùng hệ thống 50 chi nhánh Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn lan tỏa những giá trị tích cực, giúp chị em tiếp cận những giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, để lan tỏa sứ mệnh một cách mạnh mẽ, hình ảnh của SeoulSpa.Vn đang được phủ sóng trên khắp mọi miền tổ quốc với hơn 200 poster và bảng Led tại 10 sân bay miền Nam: Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Liên Khương, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Cần Thơ, Phù Cát, Chu Lai. Bên cạnh đó, thương hiệu còn xuất hiện trên 200 màn hình LED trên các tuyến đường lớn trải dài các tỉnh Miền Tây. Chạy khắp các tuyến đường Sài Gòn, bạn ít nhiều sẽ nhìn thấy 1 trong 200 chiếc xe ô tô mang trên mình thông điệp “Thăng Hoa Nhan Sắc Việt”.

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào