Trải nghiệm du lịch 4.0 cùng Traveloka

Giữa sự cạnh tranh của nhiều OTA - đại lý du lịch trực tuyến tại Việt Nam, Traveloka vẫn là cái tên được nhiều tín đồ mê khám phá lựa chọn.
Du khách Việt ngày càng quen thuộc với các OTA

So với việc tự tìm kiếm, đặt vé và đặt phòng trực tiếp trên website của từng hãng hàng không hoặc từng khách sạn, người dùng ngày càng quen với việc đặt tất cả các dịch vụ trên cùng một nền tảng như OTA (Online Travel Agent - đại lý du lịch trực tuyến).

Điều này không khó lý giải khi việc đặt vé, đặt phòng qua các OTA mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn. Nhờ kho thông tin khổng lồ và chi tiết kèm với những đánh giá chân thật từ chính những du khách đã trải nghiệm, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn, đặt vé máy bay, khách sạn cùng các dịch vụ vui chơi giải trí nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Đặc biệt, giá được niêm yết trên OTA thường tốt hơn so với mức giá chính thức từ các hãng hoặc các khách sạn. Nếu có mã ưu đãi theo chương trình dành cho khách hàng thân thiết hay tận dụng khuyến mãi, người dùng sẽ được hưởng mức giá tốt.

Traveloka - lựa chọn của nhiều du khách tại Việt Nam

Mặc cho các trang OTA hiện nay vô cùng đông đảo, Traveloka vẫn là cái tên giữ được sức hút riêng nhờ thấu hiểu người dùng.

Để bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0, Traveloka cho biết đơn vị này liên tục nâng cấp ứng dụng, vận dụng sức mạnh công nghệ để giúp người dùng hoàn thành trọn vẹn kế hoạch du lịch tất cả trên cùng một nền tảng chỉ sau vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, Traveloka không ngừng mở rộng liên kết với nhiều đối tác là các khách sạn, homestay, resort. Từ một ứng dụng chỉ đặt vé máy bay,  phòng khách sạn , Traveloka nay đã là siêu ứng dụng ba trong một, cho phép đặt cả vé tham quan, giải trí và dịch vụ thư giãn khác. Việc thiết lập văn phòng đại diện tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên hỗ trợ người bản xứ cũng là một minh chứng cho thấy nỗ lực của Traveloka.

Đặc biệt, ngoài cam kết luôn cung cấp mức giá tốt chỉ có trên nền tảng của mình, Traveloka còn thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi du lịch, giúp tất cả mọi người đều có thể hiện thực hóa chuyến du lịch với chi phí phù hợp. Đơn cử là chương trình Epic Sale 2022 - chương trình ưu đãi lớn nhất thập kỷ của Traveloka diễn ra từ 14/4 đến 20/4 vừa qua.

7 ngày vàng tạo nên kỷ lục

Chương trình Epic Sale của Traveloka được công bố là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất thập kỷ trên nền tảng Traveloka, mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các giải pháp sáng tạo. Chẳng hạn ưu đãi lên đến 50% từ phương tiện đi lại, khách sạn, đồ ăn thức uống, làm đẹp & spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience.

Trải qua 7 ngày chương trình Epic Sale 2022, Traveloka đã lập nên kỷ lục cực khủng với số deal được đặt và cả lượng truy cập từ người dùng, cụ thể: Lượt giao dịch và truy cập vào nền tảng tăng gấp hai lần so với quý I/2022; Số lượng đặt phòng qua đêm tăng gấp ba lần; Số lượt đặt trước vé máy bay và chỗ ở đã tăng lên đến hơn 45% - một tín hiệu cho thấy mức độ tự tin du lịch của người dùng tăng đáng kể.

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào