TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM LẦN THỨ 3 LIÊN TIẾP

Tối 2-11, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.....

Được khởi xướng từ năm 2003, chương trình THQG Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước. Cứ mỗi 2 năm, chương trình sẽ tiến hành sàng lọc, tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Đặc biệt hơn, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) còn là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm.

Việc trở thành Thương hiệu quốc gia sẽ giúp các doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình;

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ. Cùng dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh cùng lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, các tổ chức quốc tế và đông đảo doanh nghiệp.



Phát biểu khai mạc, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết, Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình đã trở thành bệ phóng vững mạnh giúp cho các doanh nghiệp vươn ra thế giới, kiến tạo sức cạnh tranh trên trường quốc tế ,xứng đáng là những doanh nghiệp đi đầu trong tương lai, kiến tạo những giá trị, sức mạnh mới cho đất nước vì một Việt Nam hùng cường - thịnh vượng và hạnh phúc. Triển khai Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai công tác xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 từ trên 1.000 doanh nghiệp đề cử.

Ban Tổ chức đã công bố công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 từ trên 1.000 doanh nghiệp đề cử. So với năm 2020, năm nay, cả nước đã có thêm 48 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp.
Việc trở thành doanh nghiệp lần thứ 3 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia là sự khích lệ rất lớn đối với tập thể cán bộ nhân viên Công ty, khẳng định giá trị thương hiệu, năng lực, uy tín cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Tôn Đại Thiên Lộc đối với thị trường trong và ngoài nước, đồng thời tạo động lực để Tôn Đại Thiên Lộc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bảo đảm đầy đủ quyền lợi cho người lao động, tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội góp phần đưa giá trị Thương hiệu Việt Nam ra toàn cầu.



Nguồn: Linh Huỳnh - Tổng hợp (Fanpage: Tôn Đại Thiên Lộc)

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào