ĐIÊU KHẮC BODY TẠO FORM NHƯ Ý – LIỆU PHÁP GIẢM BÉO THẦN KÌ CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH

Bằng các kỹ thuật Massage tiêu thụ mỡ thừa chuyên sâu của các kỹ thuật viên và liệu pháp hỏa liệu bụng kết hợp với liệu pháp giảm béo bằng máy Laser Vatication sẽ giúp chị em tiêu thụ lớp mỡ thừa một ..

Thân hình phì nhiêu khiến chị em phụ nữ mất tự tin trong cuộc sống. Bạn muốn thay đổi vóc dáng nhưng không có thời gian tập thể dục, bạn muốn thân hình đẹp nhưng lại sợ phẫu thuật để lại di chứng. Thấu hiểu được nổi lòng của Chị em, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy đã đưa ra liệu pháp giảm mỡ - Điêu khắc body tạo form như ý an toàn và hiệu quả.

Bằng các kỹ thuật Massage tiêu thụ mỡ thừa chuyên sâu của các kỹ thuật viên và liệu pháp hỏa liệu bụng kết hợp với liệu pháp giảm béo bằng máy Laser Vatication sẽ giúp chị em tiêu thụ lớp mỡ thừa một cách an toàn và hiệu quả nhất và không cần phải phẫu thuật, không cần nhịn ăn hoặc tập luyện nhiều.

Laser Cavitation là công nghệ tiêu mỡ có xuất xứ từ Italy với rất nhiều chức năng như đo mỡ, định dạng mỡ, hoá lỏng mỡ cứng, đào thải mỡ mềm và làm săn chắc cơ. Chu trình điều trị liên hoàn này đã tạo nên một hiệu ứng cộng hưởng mang lại kết quả điều trị đặc biệt nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Nguyên lý của Laser Cavitation là tạo ra những quả bóng chân không siêu nhỏ bên trong da. Khi bóng nổ sẽ phá tan màng tế bào mỡ, biến các mô mỡ cứng thành mô mỡ mềm hoặc phân hủy hoàn toàn thành dịch lỏng. Lượng mỡ này này sẽ được đào thải hết ra ngoài thông qua hệ bài tiết.

HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

Bằng công nghệ hiện đại nhất kết hợp với bài hỏa liệu bụng giúp đánh tan phá vỡ mô mỡ dư thừa trên cơ thể

Tạo form như ý, eo thon, dáng gọn
Giảm mỡ nhanh chóng ngay cả với những cơ địa khó giảm

Đào thải lượng mỡ thừa ra bên ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên

Tiêu hủy lớp mỡ thừa, giúp da săn chắc, ngăn chặn việc tái béo trở lại

ĐẶC BIỆT:
Giảm mỡ nhưng không cần tập luyện – không nhịn ăn – không phẫu thuật
Không gây mất nước, hại sức khỏe
Vùng da săn chắc không chảy sệ
Giúp đào thải độc tố - An toàn và hiệu qủa.

VÌ SAO NÊN CHỌN THẨM MỸ VIỆN KHÁNH THY?

Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy tự hào là một trong những địa điểm làm đẹp tiên tiến và luôn đi đầu với các trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất, tốt nhất hiện nay. Tất cả các máy móc thiết bị đều được nhập khẩu độc quyền từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật bản, Mỹ… với phương châm luôn mang đến những điều tốt nhất đến cho khách hàng. Giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Khánh Thy.

Đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên tại Khánh Thy đều có tay nghề cao, lành nghề, luôn là những người có tâm huyết với nghề. Phục vụ chu đáo, tận tình nhất.

Tất cả các phòng, khu vực lễ tân, thư giản tại Khánh Thy luôn đảm bảo 3 yếu tố: Thơm – sạch sẽ - thoáng mát. Yếu tố vệ sinh là vấn đề mà Khánh Thy luôn ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, luôn cho khách hàng tâm thế thoải mái dễ chịu nhất khi đến sử dụng dịch vụ tại Khánh Thy.

Tất cả các dịch vụ của Khánh Thy khi thực hiện đều được phục vụ chu đáo tận tình nhất. Đối với mỗi dịch vụ tại Khánh Thy Luôn có cam kết và bảo hành.

Với hơn 23 năm phát triển, Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Khánh Thy luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. 

Liên hệ ngay với Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN KHÁNH THY – ĐIỂM ĐẾN LÀM ĐẸP LÍ TƯỞNG

Địa chỉ: 200 – 202 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định

Email: khanhthyspa@gmail.com

Điện thoại: 0256 3824 032 - 0944 644 949

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào