ĐẠI TIỆC ÁNH SÁNG 500 DRONE BIỂU DIỄN MÀN TRÌNH DIỄN ĐỈNH CAO TRÊN BẦU TRỜI

Trong một sự kiện lễ bế mạc đặc biệt tại Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024, khán giả sẽ được chứng kiến một biểu diễn kỳ diệu và ấn tượng với sự xuất hiện của khoảng 500 thiết bị bay công nghệ (dron..

ĐẠI TIỆC ÁNH SÁNG 500 DRONE BIỂU DIỄN ĐỈNH CAO TRÊN BẦU TRỜI

Bình Định, một địa danh nổi tiếng với bãi biển đẹp và nền văn hóa đặc sắc, đang chuẩn bị cho một sự kiện vô cùng đặc biệt và ấn tượng. Năm nay, với quyết tâm "chơi lớn", tổ chức một bữa tiệc ánh sáng kỷ lục, Bình Định đang tạo ra cơn sốt về một trải nghiệm độc đáo và không thể quên.

Sự kiện đặc biệt này, diễn ra nhân tuần lễ "Amazing Binh Dinh Fest 2024", hứa hẹn mang đến một màn trình diễn Drone Light Show hoành tráng. Với sự tham gia của 500 chiếc drone, buổi biểu diễn sẽ tái hiện lại lịch sử và văn hóa đặc biệt của Bình Định ngay trên bầu trời đêm. Đây không chỉ là một sự kiện giải trí, mà còn là một cơ hội để du khách khám phá và trải nghiệm sự kỳ diệu và sức hút của vùng đất này.

Màn biểu diễn của "vũ công" trên không hứa hẹn sẽ mang lại một đại tiệc ánh sáng quy mô, hoành tráng và hiện đại, là cách tỉnh Bình Định chào đón khách du lịch trong nước và quốc tế. Đồng thời, đây cũng là lời cam kết của tỉnh về việc phát triển du lịch trong tương lai. Hy vọng rằng, trong những năm tiếp theo, Bình Định sẽ trở thành trung tâm du lịch hàng đầu, thu hút du khách từ mọi nơi với các hoạt động kinh tế, thể thao và du lịch đa dạng và phong phú.

Looneyestudio-Vinamatech, đơn vị trình diễn drone đang chuẩn bị cho một phần trình diễn công phu với sự tham gia của 500 drone, hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm đầy ấn tượng tại lễ bế mạc Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest.

Theo đại diện của đơn vị, phần trình diễn này dự kiến sẽ kéo dài trong khoảng 12 phút, được chia thành 11 frame hình. Mỗi khung hình sẽ tái hiện một hoạt động trọng điểm của tuần lễ, từ những sự kiện văn hóa đặc sắc đến những trải nghiệm du lịch độc đáo tại Bình Định.

Không chỉ là một màn trình diễn công nghệ ấn tượng, mà còn là cơ hội để tôn vinh nét đẹp văn hóa và di sản của đất và người Bình Định. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và tinh thần truyền thống hứa hẹn sẽ tạo nên một trải nghiệm đặc biệt và đầy ý nghĩa cho khán giả tham dự.

Theo Looneyestudio-Vinamatech, thường thì việc triển khai nội dung cho một chương trình drone bình thường có thể mất khoảng 1 tháng, từ quá trình chấm điểm, lập trình cho đến thực hiện. Tuy nhiên, với chương trình Amazing Binh Dinh Fest, họ đã phải tăng tốc độ thực hiện để hoàn thành trong vòng chỉ 15 ngày.

Trong ngày diễn ra sự kiện, sẽ có một đội ngũ gồm 20 người, bao gồm các kỹ sư bay được đào tạo chuyên nghiệp về vận hành drone, đội quản lý vận hành bay cùng với các nhân sự hiện trường. Sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa các thành viên trong đội ngũ này sẽ đảm bảo cho việc triển khai diễn ra một cách suôn sẻ và thành công, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả tham dự sự kiện.

Quy Nhơn, một thành phố nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và di sản văn hóa phong phú, sẽ thêm một điểm nhấn đặc biệt với sự kiện trình diễn drone light tại Vịnh Thị Nại. Điều này đánh dấu sự gia nhập của thành phố này vào danh sách các địa điểm lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang... trong việc tổ chức các sự kiện trình diễn drone light.

Ngoài việc trình diễn drone, sự kiện còn kế hoạch tổ chức chương trình bắn pháo hoa tầm thấp để tạo điểm nhấn đặc biệt tại cả hai buổi khai mạc và bế mạc của Tuần lễ Amazing Bình Định Fest 2024.

Pháo hoa tầm thấp, với thời lượng kéo dài 7 phút và số lượng lên đến 80 giàn, sẽ được bắn tại sân khấu Vịnh Thị Nại vào buổi tối của ngày khai mạc (22.3) và ngày bế mạc (31.3). Đây được kỳ vọng sẽ là những phút giây ấn tượng và lãng mạn, tạo ra không khí phấn khích và rực rỡ cho tất cả các khách tham dự sự kiện. Đồng thời, chương trình pháo hoa cũng là cơ hội để khán giả được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của ánh sáng và màu sắc trong không gian đêm thơ mộng của Quy Nhơn.

Ngoài các giải đua mô tô nước quốc tế, như UIM - ABP Aquabike World Championship và UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh, diễn ra tại vịnh Thị Nại, Tuần lễ còn sôi động với các hoạt động thể thao biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao. Tại đây, khán giả được chứng kiến những màn trình diễn độc đáo như Flyboard - môn thể thao đứng trên nước, Skyrider - dù lượn, Silver Surf - ván phản lực, cùng các cuộc đua thuyền truyền thống, tạo ra một bức tranh sôi động và hấp dẫn trên bầu trời và dưới lòng biển Quy Nhơn. Đây không chỉ là cơ hội để thưởng ngoạn những màn trình diễn đỉnh cao mà còn là dịp để trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp độc đáo của vùng đất này.


Nguồn sưu tầm

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào