ĐẦU TƯ VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM PHÁT SÓNG BOX TẠI AIG

BOX là một phần mềm phát sóng trực tuyến tiên tiến, cho phép doanh nghiệp truyền tải các quảng cáo và nội dung trực tiếp đến khách hàng thông qua nhiều nền tảng, bao gồm mạng xã hội, thiết bị kĩ thuật..

ĐẦU TƯ VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM PHÁT SÓNG BOX: HỢP TÁC TĂNG CƯỜNG HIỆU SUẤT TẠI AIG

Tại AIG, đầu tư vào nghiên cứu và phát triển không chỉ là một xu hướng mà là cam kết không ngừng để đưa ra những sản phẩm phần mềm phát sóng Box độc đáo và mạnh mẽ. Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc cải thiện tính tương thích và hiệu suất mà còn đưa ra những sản phẩm linh hoạt và dễ tích hợp, giúp khách hàng dễ dàng áp dụng chúng vào môi trường quảng cáo của mình.

Quan trọng hơn, chúng tôi hướng tới việc xây dựng mối quan hệ chiến lược với đối tác và khách hàng. Sự hợp tác tăng cường hiệu suất không chỉ là một cam kết trong sản phẩm mà còn là sự hỗ trợ mạnh mẽ cho đối tác phát triển và triển khai giải pháp một cách linh hoạt và hiệu quả.

Chúng tôi tin rằng, thông qua việc đầu tư mạnh mẽ và hợp tác tăng cường hiệu suất, chúng tôi sẽ không chỉ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng mà còn giúp họ chinh phục những thách thức mới trong ngành quảng cáo D-OOH, đồng thời làm cho mỗi chiến dịch trở nên độc đáo và thành công.


CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM PHÁT SÓNG BOX TẠI AIG

  • Hợp Tác Với Đối Tác Chiến Lược.

  • Hỗ Trợ Đối Tác Phát Triển.

  • Liên Kết Với Cộng Đồng Công Nghiệp.

  • Hợp Tác Chính Phủ Và Tổ Chức Nghiên Cứu.

  • Đảm Bảo Tuân Thủ Pháp Luật Và Bảo Mật Thông Tin.

  • Phát Triển Hệ Sinh Thái Công Nghệ.

  • Đánh Giá Liên Tục Và Cải Tiến.

HỆ THỐNG BOX CỦA AIG

AIG sẽ cung cấp tài khoản cho khách hàng để truy cập vào BOX là một biện pháp tích cực và mang lại nhiều lợi ích. Điều này thể hiện tính minh bạch, công khai và rõ ràng, mang lại sự tin tưởng và sự hiểu biết cho khách hàng.Thông qua tài khoản cá nhân, khách hàng có thể tiếp cận thông tin về giờ phát sóng và các TVC (quảng cáo truyền hình) sẽ được phát sóng. Họ có thể dễ dàng xem lịch trình phát sóng chi tiết, bao gồm thời gian, kênh và vị trí phát sóng. Điều này mang lại sự tiện lợi và khả năng lên lịch trước cho việc quảng cáo. Việc khách hàng biết được lịch trình phát sóng giúp họ đảm bảo tính hiệu quả và nhất quán của chiến dịch quảng cáo. Họ có thể xác định thời điểm phát sóng tối ưu nhằm tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và tối đa hóa tầm ảnh hưởng của quảng cáo.

Ngoài ra, tài khoản cung cấp cho khách hàng khả năng theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Khách hàng có thể theo dõi số lần phát sóng, tổng thời gian hiển thị và vị trí trên các kênh. Điều này giúp họ đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến dịch nếu cần thiết để đạt được kết quả tốt hơn.

AIG có thể kết nối đầu tư, chuyển giao công nghệ,… đến các chủ bảng, khách hàng hợp tác để cùng nhau sử dụng thiết bị, công nghệ miễn phí. Box truyền tải thông tin từ các cấp trung ương, cấp tỉnh xuống các cơ sở, huyện, xã,…

AIG CAM KẾT MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG NHỮNG TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT

Tận dụng tất cả sức mạnh và đổi mới của công nghệ, AIG cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu và không thể phủ nhận trong lĩnh vực quảng cáo D-OOH. Chúng tôi tin rằng mỗi chi tiết nhỏ đều quan trọng và đó là lý do tại sao chúng tôi chú trọng đến việc cung cấp một môi trường quảng cáo đẳng cấp, linh hoạt và hiệu quả.

Chất lượng là tâm điểm của mọi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi không chỉ đưa ra những giải pháp phần mềm phát sóng Box tiên tiến mà còn tận tâm trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Sự linh hoạt, tích hợp và khả năng tương tác của sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi để đáp ứng đa dạng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng sự thành công của khách hàng là chìa khóa để đạt được sự thành công chung của chúng tôi. Vì vậy, mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng tới việc tối ưu hóa hiệu suất, tăng cường tương tác và đảm bảo mỗi chiến dịch quảng cáo trên màn hình LED của bạn là một trải nghiệm không chỉ độc đáo mà còn gặt hái thành công.

AIG cam kết không ngừng đổi mới để giữ cho khách hàng của chúng tôi luôn ở bước tiên phong trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Chúng tôi tin tưởng rằng mỗi đối tác của AIG không chỉ là một khách hàng, mà là một đối tác chiến lược, và sự hài lòng của họ là động lực lớn nhất cho chúng tôi tiếp tục nỗ lực và phát triển.

Công ty AIG cam kết tiếp tục đầu tư và phát triển BOX, đảm bảo rằng phần mềm phát sóng sẽ luôn đáp ứng các yêu cầu và xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo. Việc cải tiến liên tục và tích hợp các công nghệ mới sẽ giúp BOX duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phát sóng.

Công ty AIG đặt mục tiêu phát triển toàn diện và mở rộng quy mô hoạt động trong lĩnh vực phát sóng. Sự sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp được đẩy mạnh, với việc tìm kiếm các cơ hội mới và đa dạng hóa dịch vụ quảng cáo của công ty.

Công ty AIG đang đặt kế hoạch mở rộng sử dụng BOX vào các lĩnh vực quảng cáo khác như truyền hình, truyền thông xã hội và quảng cáo di động. Việc mở rộng sử dụng BOX vào các kênh và nền tảng mới sẽ giúp công ty tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả.


AIG – CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn , cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – d-ooh quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ: 

  • Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • VPDD – TP. HCM: 1270 Hoàng Sa, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
1 Bình luận

giaunnguyen
giaunnguyen 2 Tháng Trước đây
Liên hệ 0973050998 để biết thêm chi tiết
   0 0
Cho xem nhiều hơn