ĐỈNH CAO CSKH TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ SỐ TẠI AIG

GET BIG VALUES ADDED, AIG tự tin là đơn vị tuyên phong trong lĩnh vực quảng cáo hướng tới đỉnh cao trong kỷ nguyên số CSKH tạo giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. AIG sẽ cố gắng nhiều hơn để đ..

ĐỈNH CAO CSKH TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ SỐ TẠI AIG

Lịch sử là nền tảng cho doanh nghiệp đi đến tương lai, việc chăm sóc khách hàng (CSKH) đã trải qua giai đoạn mới và được thay đổi trong giai đoạn hiện nay.

Customer service được áp dụng chăm sóc khách hàng và được nâng cấp customer solutions, là bước tiến vượt bậc trong thời điểm công nghệ. Doanh nghiệp không chỉ mang lại dịch vu tốt nhất cho khách hàng mà mang cả giải pháp đến với khách hàng, khi không chỉ dừng lại ở việc khách hàng hài lòng về sản phẩm và yên tâm sử dụng sán phẩm. Mà AIG mong muốn vươn xa hơn tầm mới và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng là thay đổi tầm cao mới trong việc CSKH là Customer experience.

Không chỉ khách hàng hài lòng về service, solution và cả experience - giải pháp hoàn thiện và đỉnh cao của CSKH. Tại AIG được xác đinh chuỗi giá tri gia tăng khi khách hàng chọn sản phẩm của AIG, đó chính là hệ sinh thái hoàn thiện được AIG nhắm đến CDP của khách hàng mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi quý, mỗi năm được gia tăng Data có chất lượng và tốt nhất.

Với bộ Marketing strategy góp phần phát triển data cho khách hàng. Visitor của doanh nghiệp gia tăng và phát triển thành khách hàng và trở thành Loyalty khách hàng trung là điều AIG mong muốn góp phần cho khách hàng trong hệ sinh thái AIG có sẵn. 

AIG cam kết tài trợ 3 năm 100% ngân sách (khách hàng được sử dụng bộ Marketing stratege này).

GET big Value added - only AIG là nâng cao phương châm vì khách hàng phát triển và AIG được phát triển từ hệ sinh thái AIG đã sẵn sàng đáp ứng như sau: 

Marketing: 

  1. E - magazine, twoctv, wifi marketing, camera AI kết với social Media mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

  2. App: App sale, trading và ecommerce mang lại các tiện ích cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, tiết kiệm thời gian, quản lý thay khách hàng giao dịch, lịch sử khách hàng sử dụng sản phẩm giúp khách hàng có data (dữ liệu) nhận định, đánh giá, đo lường tính hiệu quả sản phẩm mang lại cho khách hàng. 

  3. Eco system là giá trị doanh nghiệp AIG xây dựng để phục vụ lợi ích khách hàng và được ưu tiên trong việc phát triển doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí; mang lại chất lượng sản phẩm tốt; tiện ích chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng sử dụng; đặc biệt hơn cùng với khách hàng xây dựng giá trị mang lại lợi ích cho cộng đồng; hữu ích cho cộng đồng, trong đó có doanh nghiệp, khách hàng cùng phát triển. 

  4. Tăng hiệu quả hơn với chuỗi sản phẩm trong hệ sinh thái, AIG tăng thêm giá trị gia tăng cho khách hàng với chính sách bán hàng thật sự hấp dẫn thông qua nhiều chương trình combo diễn ra nhiều tháng trong năm. 

GET BIG VALUES ADDED, AIG tự tin là đơn vị tuyên phong trong lĩnh vực quảng cáo hướng tới đỉnh cao trong kỷ nguyên số CSKH tạo giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. AIG sẽ cố gắng nhiều hơn để đáp ứng sự hài lòng cho khách hàng ngày càng cao nhất và hiệu quả nhất. 

                                                                                                                                                          Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng ủng hộ AIG ./.

LIÊN HỆ NGAY 0973.050.998

================================================================

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | sale.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/

Điện thoại: (+84) 988.858.958

0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào