ƯU ĐÃI QUÝ 2 , BOOKING THẢ GA - KHÔNG LO VỀ GIÁ

Chào mừng đến với tạp chí khuyến mãi của chúng tôi, nơi chúng tôi mang đến những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết của mình. Trong số này, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn chương trình kh..


Trong bối cảnh khó khăn như hiện nay việc giảm giá là một trong những giải pháp hiệu quả cùng các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, vượt qua thách thức của nền kinh tế. Do vậy mà trong quý 2 này, công ty AIG chúng tôi đã ra mắt chương trinh khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Khi mua 2 màn hình LED. Đây là cơ hội để doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí và sở hữu thêm một màn hình LED chất lượng cao để sử dụng cho các mục đích khác nhau.

“Mua 1 màn hình LED và được tặng 1 màn hình LED miễn phí khi booking tại hệ thống LED AIG”. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn Booking được những vị trí để truyền thông quảng cáo cho nhãn hàng mình một cách hiệu quả và tiết kiệm được chi phí trong khoảng thời gian kinh tế đầy khó khăn này .”

 Các màn hình LED của chúng tôi được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực. Chúng  được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH VÀ VỊ TRÍ MÀN HÌNH LED

THÔNG TIN ƯU ĐÃI

Chương trình khuyến mãi này chỉ diễn ra trong một thời gian giới hạn, vì vậy bạn nên nhanh chóng truy cập trang web của chúng tôi để tham khảo các vị trí màn hình led để sở hữu ngay cho mình một vị trí đẹp nhất. Thời gian được áp dụng đến hết quý 2 của năm 2023

Đối tượng được áp dụng: Tất cả các khách hàng

Vị trí áp dụng: Hà Nội, Quảng Trị, Đà Nẵng, Bình Định, Nha Trang, Long An, Cần Thơ. Long An, Tây Ninh.

AIG sử dụng công nghệ đáp ứng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, triển khai giám sát và báo cáo bằng hệ thống công nghệ cung ứng sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn, thông qua các kênh:

  • https://customer.asiamedia.vn/: Thực hiện chiến dịch quảng cáo chỉ trong 5 giây.
  • https://ex-dooh.asiamedia.vn/: Chia sẻ trên 10.000 vị trí OOH – DOOH tại Vietnam.
  • https://twoctv.asiamedia.vn/: Kết nối digital (tất cả kênh mạng xã hội), được đăng tải. bản tin/video tại kênh Twoctv do Asia Media xây dựng – truyền thông sản phẩm.
    https://e-magazine.asiamedia.vn/: Viết bài truyền thông sản phẩm cho đối tác, khách hàng trên trang tạp chí E- magazine.
  • https://adtechasia.sg/: phân phối, cung cấp sản phẩm, thiết bị công nghệ về ngành OOH & DOOH.
    Truyền hình internet: Các bản tin mới nhất, nóng nhất được điểm tin thường xuyên thông qua các số trong tuần/tháng/quý với các chủ đề liên quan đến “THỊ TRƯỜNG OOH – DOOH VIETNAM”; tin hot về các chiến dịch quảng cáo mới; chiến dịch marketing ấn tượng nhất sẽ được điểm tin thông qua kênh Asia TV – OOH và DOOH.
  • Hệ thống Tracking D-OOH – Tư vấn khảo sát vị trí quảng cáo D-OOHTrong đó, AIG cũng thực hiện hợp tác thông qua việc trao đổi sản phẩm với Khách hàng, góp phần làm tăng hiệu quả bán hàng cũng như mang đến lợi ích tốt nhất cho các bên.
Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng trong chương trình khuyến mãi này. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho Quý khách hàng.
Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúc Quý khách hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc !

LIÊN HỆ BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN TƯ VẤN VỊ TRÍ QUẢNG CÁO MỜI LIÊN HỆ THÔNG TIN SAU  . TƯ VẤN 24/24H 
Địa chỉ :  Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
Hotline : 0973 720 072 PKD Miền Nam
E-mail : Haohien@asiamedia.vn
VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
0 Bình luận

Không tìm thấy bình luận nào